วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[Short Fiction] ชดใช้ด้วยหัวใจ ♥

           

             “ไปตามเขามาหาผมที่ห้องนี้

            “คุณภาคินอย่าใจร้ายกับหมอริทเลยนะคะ หมอเขาไม่ได้ทำอะไรผิด

            “ไม่ได้ทำอะไรผิดงั้นเหรอ!!!!ร่างสูงตะคอกใส่เลขาสาวเสียงดังจนสาวสวยไม่กล้าสบสายตาน่าเกรงขามคู่นั้น ทั้งๆที่แอร์ในห้องนี้เย็นยะเยือกด้วยอุณหภูมิที่ต่ำถึงยี่สิบองศาแต่เหงื่อของเลาขาสาวกำลังแตกพลั่กๆด้วยความกลัว

            “แล้วข้าวของในโรงพยาบาลของผมเสียหายมันเป็นเพราะใคร ไม่ใช่เพราะคุณหมอเสน่ห์แรงคนนั้นเลยสินะ!!ร่างแกร่งหันหน้าออกไปข้างนอกที่เป็นกระจกมองเห็นทิวทัศน์จากมุมสูงของเมืองใหญ่ยามโพล้เพล้แบบนี้ ถึงแม้ว่า.. สิ่งที่เขาพูดบวกกับหน้าตาที่ดูโกรธจัดจะทำให้เลขาสาวกลัวจนตัวสั่นแต่ในสมองของเขากำลังมีอะไรที่เจ้าเล่ห์เจ้ากลเต็มไปหมด โดยที่ไม่มีใครจะสามารถล่วงรู้ได้นอกจากตัวเขาเอง

            เป็นหน้าที่ของเลขาที่ต้องเอาข้อมูลค่าใช้จ่ายทั้งหมดของโรงพยาบาลแต่ละเดือนมาให้เจ้านายตรวจเช็ค รายชื่อคนไข้ที่เข้ามารับการรักษา ค่าน้ำ ค่าไฟ รวมถึงค่าใช้จ่ายของโรงพยาบาลแห่งนี้ก็จะถูกส่งมาให้ร่างสูงดูทั้งหมดเพราะเขาเป็นถึงเจ้าของที่นี่..

            รายจ่ายของโรงพยาบาลดูเหมือนจะสูงขึ้นตั้งแต่เขารับหมอหนุ่มหน้าตาน่ารักเข้ามาทำงานที่นี่ แรกๆเขาก็ไม่ค่อยได้สนใจอะไร แต่ทำไปทำมารายจ่ายมันก็มากเกินไป จนวันนี้เจ้าของโรงพยาบาลได้รู้ล่วงเหตุผลทั้งหมดจากเลขาของเขาเพราะร่างสูงเป็นคนคาดเค้นออกมา

            ใช่ว่าเขาจะไม่รู้ว่าหมอคนนั้นเสน่ห์แรงขนาดไหน ผู้หญิง ผู้ชายเวียนกันป่วยมาให้หมอคนนั้นรักษาไม่หยุดหย่อน จนวันหนึ่งที่เขาได้เจอกับหมอน่ารักคนนั้นโดยตรง ร่างกายเขาก็เหมือนจะป่วยเอาเสียดื้อๆ ไม่เพียงแต่หน้าตาเท่านั้นที่น่ารัก นิสัยที่เป็นกันเอง รอยยิ้มที่ทำให้โลกสดใสอยู่ตลอดเกือบจะทำให้ผู้ชายเย็นชาอย่างเขาป่วยทางจิตหนัก

            ยิ่งเห็นว่ามีคนหมายปองหมอคนนั้นมากมายเขายิ่งต้องการครอบครองมาเป็นของตัวเอง.. อยากจะเก็บไว้นอนกกแค่คนเดียวไม่อยากให้ใครได้แตะต้องนอกจากเขา..

            ทุกครั้งที่เจอหมอน่ารักคนนั้นจะยิ้มให้เขา แต่ร่างสูงกลับทำเย็นชาใส่..

            เขาไม่ใช่ผู้ชายอ่อนโยน ออกจะหัวรุนแรงเสียด้วยซ้ำ.. เลยไม่คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่นี่มันคือความรัก เขากลับคิดแค่ว่าเขาต้องครอบครองคุณหมอหน้าหวานคนนี้ให้ได้

            ตอนนี้โชคชะตาเข้าข้างเขาแล้วกระมัง..

            เพราะกระต่ายน้อยกำลังเข้าใกล้ปากเสือเต็มทน..

            ..

            “ถ้าผมไม่ลงโทษตักเตือนเขา คนอื่นจะหาว่าผมดูแลโรงพยาบาลนี้ไม่ดีพอคุณจะว่ายังไง!

            “แต่หมอริทเขาไม่ไ..

            “ผมสัญญาว่าจะไม่ไล่เขาออก

            “แต่..

            “ถ้าภายในสิบวินาทีผมยังเห็นคุณอยู่ที่ห้องนี้ผมจะไล่คุณออกแทน!!

            คำพูดนี้ราวกับเป็นคำพูดประกาศิตเพราะทันทีที่เลขาสาวจับใจความได้ก็ต้องรีบวิ่งออกไปข้างนอกห้องนี้ทันที เพราะกลัวว่าจะถูกไล่ออกจากงาน เดี๋ยวนี้งานสบายๆแบบนี้แล้วรายได้ต่อเดือนเกือบแสนแบบนี้มันหายากจะตาย ถ้าต้องไปเดินต๊อกๆหางานทำคงจะลำบากน่าดู..

            ร่างสูงกระตุกยิ้มอย่างพอใจก่อนจะเดินกลับมานั่งที่โซฟาประจำตำแหน่ง รอคอยการบางของใครบางคน..

            “หึ คุณจะเป็นของผมแล้วนะครับหมอริท

.

.




            หญิงสาวเดินจากตึกผู้บริหารไปที่ตึกผู้ป่วย.. มีจุดหมายปลายทางคือแผนกผิวหนังที่เป็นที่ทำงานของคุณหมอหน้าหวานที่เสน่ห์แรงจนชั้นที่หมออยู่ไม่เคยเงียบเหงาด้วยผู้คนสักนิดเลย แถมตอนเย็นๆเกือบจะมืดแบบนี้เป็นเวลาที่คุณหมอจะเดินทางกลับไปพักผ่อนที่บ้าน ก็มักจะมีหนุ่มๆมาดักรอรับ รอตื๊ออยู่เสมอ

            แต่ก็ไม่เคยมีใครได้โอกาสที่จะไปรับไปส่งคุณหมอคนนี้หรอกนะ.. คุณหมอก็มีคนที่ตัวเองปันใจให้อยู่แล้วด้วย

            “หมอริทคะ ท่านประธานให้เอมมาตามไปพบที่ห้องทำงานค่ะ

            “อ่อ ได้ครับร่างบางเงยหน้าจากเอกสารกองโตมายิ้มให้เลขาสาว          

            “เดี๋ยวเอมเคลียร์ทางให้นะคะ..คุณหมอหัวเราะน้อยๆ ส่ายหน้าเบาๆอย่างนึกขันที่โดนแซวแบบนี้ เพราะหน้าห้องตรวจที่สาวสวยเดินผ่านเข้ามามีแต่คนที่คอยตามตื๊อคุณหมอทั้งนั้น เห็นทีถ้าให้หมอริทออกไปตอนนี้คงจะโดนรุมยื้อแย่งเป็นแน่

            “ทางสะดวกแล้วค่ะ เอมไล่ไปหมดแล้ว! หมอรีบมากับเอมเถอะค่ะ ก่อนที่ท่านประธานจะโมโหไปมากกว่านี้เลขาสาวพยักหน้าให้หมอรีบไปกับเธอ แต่คุณหมอก็ตกใจไม่ใช่น้อยที่เจ้าของโรงพยาบาลกำลังโมโหแล้วเรียกตนไปพบ มันต้องเป็นเรื่องแย่ๆแน่เลย..

            “ริทจะไปโดนฆ่าใช่มั้ยครับ

            “อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะก่อนที่เอมจะมา ท่านประธานเขาก็ขู่ว่าจะไล่เอมออก

            “เขาคงไม่ไล่ริทออกใช่มั้ย เพราะริทไม่ได้ทำอะไรผิด

            “ไม่หรอกค่ะ หมอน่ารักแบบนี้ ท่านประธานต้องใจอ่อนอยู่แล้ว

            “ริทก็ขอให้เป็นอย่างนั้นเถอะครับ.. หวังว่าริทคงจะปลอดภัยนะถ้าได้เจอเขา..





.


.


            “เข้ามาเสียงเข้มเอ่ยขึ้นพอได้ยินเสียงเคาะประตู คนที่ยืนอยู่ข้างนอกก็เลยค่อยๆทำตามที่เขาบอก แล้วเดินเข้าไปช้าๆ โดยที่เลขาสาวทิ้งให้เขาเดินเข้ามาเผชิญกับประธานหนุ่มเพียงผู้เดียว..

            เดินไปแค่กลางห้องก็รู้สึกความเย็นวะวาบที่กลางหลัง เหมือนเป็นสัญญาณเตือนของอันตราย..

            เก้าอี้ประธานตัวสูงบังร่างชายหนุ่มเอาไว้ คนร่างบางไม่สามารถมองเห็นเขาได้ รู้แค่ว่าอยู่ตรงนั้น.. ตรงโต๊ะทำงาน..

            “นั่งลงสิ

            “ครับ

            คนตัวเล็กค่อยๆเลื่อนเก้าอี้ออกแล้วนั่งลง เงยหน้าขึ้นมาอีกทีก็ต้องสบตากับสายตาคมที่กำลังจับจ้องตัวเองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หัวใจแทบจะหลุดร่วงลงไปกับพื้นที่เห็นสีหน้าไม่สบอารมณ์ของผู้เป็นเจ้านาย แถมยังบรรยากาศที่บิ๊วเสียจนมาคุทำให้เย็นยะเยือกไปทั่วร่าง

            “หมอริทรู้ตัวมั้ยว่าหมอทำอะไรผิด

            ..

            แผนการครอบครองอันแยบยลค่อยๆดำเนินไปทีละนิดตามที่คนเจ้าเล่ห์วางไว้

            “ริทไม่ทราบจริงๆครับ

            ร่างสูงดันแฟ้มรายงานประจำเดือนที่ผ่านมาที่วางอยู่บนโต๊ะให้ไปอยู่ตรงหน้าของคนตัวเล็ก เหลือบตามองลงต่ำเป็นเชิงว่าให้หมอริทเปิดมันมาดู .. ค่าใช้จ่ายของโรงพยาบาลที่ไม่ค่อยมีใครได้รู้ปรากฏแก่สายตาก็ทำให้คนตัวเล็กตกใจ..

            “คุณคิดว่าตัวเลขมันเป็นยังไง

            “มันสูงมากๆครับ

            “แล้วคุณลองเปิดดูของเดือนก่อนสิ..ร่างสูงแนะนำ จนหมอริทต้องรีบเปิดอย่างอยากรู้อยากเห็น ตัวเลขที่พบมันก็มาก แต่มันก็ยังน้อยกว่าเดือนที่ผ่านมาอยู่เยอะทีเดียว

            “มันเป็นได้ไงครับ ที่ค่าใช้จ่ายของโรงพยาบาลมันจะขึ้นมาเยอะขนาดนี้

            “เป็นเพราะคุณนั่นแหละ!!อยู่ดีๆร่างสูงก็ตะคอกออกมาทำให้ร่างบางกลัวจนตัวสั่น ใบหน้าหวานซีดเผือดเพราะไม่คิดว่าเวลาที่ท่านประธานโกรธจะดูน่ากลัวถึงเพียงนี้ แม้แต่ลมหายใจยังไม่กล้าที่จะสูดเข้าออกให้เกิดเสียงลมเลยสักนิด

            “ผมไม่เข้าใจ..

            “พวกผู้ชายของคุณ! เขาทะเลาะชกต่อยกันในเขตของโรงพยาบาลเพราะแย่งคุณ ทำให้ข้าวของในโรงพยาลผมเสียหายไปจำนวนมาก ค่าใช้จ่ายทุกอย่างมันก็เยอะอย่างที่เห็น!ร่างสูงแกล้งกัดฟันพูด

            “แต่ริทไม่รู้เรื่องนี้เลย..

            “คุณจะบอกว่าคุณไม่ผิดงั้นสิ

            “ไม่ใช่อย่างนั้นนะครับ แต่ริทต้องการจะบอกคุณว่าถ้าริททราบมาก่อนว่ามีข้าวของในโรงพยาบาลเสียหายริทก็พร้อมจะจ่ายค่าเสียให้หมดทุกบาททุกสตางค์

            “เพื่อที่เรื่องจะได้ไม่ต้องมาถึงเจ้าของโรงพยาบาลอย่างผม?”

            “ไม่ใช่อย่างนั้นนะครับ

            “แต่ตอนนี้เรื่องทุกอย่างมันถึงผมแล้ว.. คุณคิดว่าผมควรจะทำยังไงดี จะปล่อยให้มันผ่านไปเฉยๆ หรือว่าจะชดใช้

            “ริทยินดีจะชดใช้!

            ด้วยฐานะทางบ้านของคุณหมอริทที่ไม่ได้ยากจนอะไร เรียกว่าเศรษฐีพันล้านเสียด้วยจำจึงทำให้คนตัวเล็กตอบไปอย่างนั้น.. ใช่ว่าเขาจะเห็นแก่ตัวไม่ยอมรับความผิดครั้งนี้ คุณหมอริทถูกอบรมจากทางบ้านมาอย่างดีเยี่ยมเลยมีนิสัยดีแบบนี้

            “ก่อนที่จะชดใช้ คุณต้องไล่พวกคนที่ตามตอแยคุณไปให้หมด อย่าให้กลับมาเหยียบโรงพยาบาลแห่งนี้เลยสักคน

            ..

            “ห้ามแม้แต่ที่จะนัดเจอกันภายนอกสถานที่ด้วย..

            “ได้ครับ ริทจะบอกพวกเขาพรุ่งนี้

            “งั้นก็ถึงเวลาที่คุณต้องชดใช้ค่าเสียหายแล้วล่ะ


            .

            .

            .

            ร่างสูงถือวิสาสะจับมือเล็กแล้วฉุดดึงให้ลุกขึ้นยืนจนร่างบางเซถลาสู่อ้อมอกแกร่ง ลอบสบตากันเป็นพักๆก่อนที่คนตัวสูงกว่าจะจูงมือบางให้เดินตามเขาไปยังอีกสถานที่หนึ่งซึ่งต่างจากที่นี่โดยสิ้นเชิง

            ที่ๆไม่มีใครเคยมานอกจากเจ้าของ.. ที่ที่พิเศษ..

            ชั้นบนสุดของตึกนี้..

            มีห้องหรูเหมือนเป็นคอนโดราคาแพงอยู่ มันเป็นที่พักของท่านประธานหรือเจ้าของโรงพยาบาลเวลาที่เขาไม่อยากจะกลับไปที่บ้านสักเท่าไหร่ ..เจ้าของมันไม่เคยคิดจะให้ใครขึ้นมาบนนี้ แต่คนนี้คงจะพิเศษสำหรับเขาจริงๆ

            “จะทำอะไรครับ

            ร่างสูงจับมือเล็กไม่ปล่อยโดยที่ตัวเองกดรหัสผ่านเปิดประตูเข้าห้องนี้อยู่

            “ชดใช้

            ชายหนุ่มตอบเสียงเย็น แต่มันก็ทำให้คนตัวเล็กใจสั่นอยู่ไม่น้อย.. กลัวก็กลัว.. หวั่นก็หวั่นกลัวว่าสิ่งที่หมอหน้าหวานกำลังคิดอยู่มันจะสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกในไม่ช้า

            คนตัวเล็กคงจะสะบัดมือให้หลุดแล้ววิ่งหนีไปแล้ว

            ถ้าไม่ติดว่า..

            ..มีใจให้กับเจ้านายคนนี้เหมือนกัน..

            เพียงก้าวแรกที่เดินเข้าไปในห้องก็ทำให้ร่างบางตะลึงถึงความหรูหราของมัน เครื่องปรับอากาศที่เพิ่งเปิดเมื่อไม่กี่วินาทีที่แล้วมันก็ทำหน้าที่ของมันดีเกินคาด เย็นจนทำให้คนตัวเล็กกลัว..

            ทุกอย่างมันรวดเร็วจนเกินไป กว่าจะรู้ตัวมันก็คงจะสายเกินแก้.. ร่างสูงพาคุณหมอในชุดกราวน์เข้ามาในห้องที่มีชุดโฮมเธียเตอร์อย่างยักษ์ตั้งอยู่ปลายเตียงมือแกร่งเหมือนกำลังจะคลายออกทำให้คนตัวเล็กหน้าซีดขึ้นกว่าเดิม

            ถ้าวิ่งหนีจะเป็นอะไรมั้ยนะ

            ถ้าออกไปตอนนี้จะเป็นอะไรมั้ยนะ

            ทำได้แค่คิด..

            “อ้ะ…” ร่างสูงดันร่างบางชิดผนังก่อนจะเริ่มบทลงโทษที่ให้คนตัวเล็กชดใช้ด้วยมาตรการที่เด็ด..ขาด

            จมูกโด่งจัดการทำสิ่งที่อยากทำมานานคือการซุกไซร้ซอกคอขาวของคนที่เขาอยากครอบครองมาไว้เป็นเจ้าของ ความอ่อนโยนที่เขาไม่เคยมีทำให้คนตัวเล็กกลัวเสียจนเหงื่อแตก กลิ่นกายที่หอมหวนเลยยิ่งน่าหลงใหลมากกว่าเดิม..

            ชุดกราวน์สีขาวถูกถอดออกอย่างรวดเร็วให้เหลือเพียงแต่ชุดที่คุณหมอใส่มาทำงานด้วยมือของร่างสูงที่กำลังลูบไล้เนื้อเนียนที่โผล่พ้นเสื้อผ้าออกมาทุกส่วนอย่างหลงใหล ความต้องการที่มีในกายก็กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

            คุณหมอน้ำตาไหลด้วยความตกใจทำอะไรต่อไปไม่ถูกเพราะถูกจู่โจมแบบนี้ การชดใช้ครั้งนี้มันจะเจ็บปวดทรมานเพียงใดก็ไม่รู้สักนิดเลย มันคงจะดีถ้าเขาอ่อนโยน มันคงจะดีถ้าเขาไม่ใจร้อน มันคงจะดีถ้าสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นมันเกิดจากความรักไม่ใช่ความต้องการ

            “อย่าร้องสิ ผมขอโทษที่ทำอะไรอ่อนโยนไม่เป็น ความจริงผมก็อยากให้คุณรู้สึกดีนะคุณหมอคลี่ยิ้มออกมานิดๆ ก่อนจะถูกบดจูบรุนแรงที่รุกรานและหาความหวานไปทั่วปาก ถ้านึกถึงจูบที่อ่อนหวานนี่ลืมไปได้เลยเพราะมันทั้งเร่าร้อนและรุนแรงไปในคราเดียวกัน เสียงครางฮือในลำคอของร่างสูงมันก็ทำให้คนตัวเล็กใจเต้นแรงเพราะสัมผัสได้ว่า..เจ้านายที่รัก..รู้สึกดีแค่ไหน

            ร่างบางถูกอุ้มในท่าเจ้าสาว ความเร่าร้อนจากสัมผัสเมื่อครู่ทำให้หมอน้อยหมดแรงที่จะปฏิเสธ มือเล็กโอบรอบคอร่างสูงไว้แน่นเพราะกลัวว่าจะตก

            เตียงขนาดคิงไซส์ยวบลงทันทีที่สองร่างพากันทิ้งตัวลงนอนบนเตียง เสียงหอบหายใจของทั้งคู่ผสมปนเปจนไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่รู้สึกตื่นเต้นไปกว่ากัน

            “ผมจะให้คุณชดใช้ด้วยร่างกาย ถ้าคุณจะมอบหัวใจให้ผมด้วย ผมก็ยินดีจะรับไว้ร่างสูงกระตุกยิ้มในขณะที่สบตากับคนใต้ร่างที่จ้องดวงตาเรียวเล็กของเขาไม่กระพริบ ..มือบางที่วางอยู่ข้างตัวค่อยๆเลื่อนขึ้นมาแนบไว้ที่แก้มเนียนไร้ริ้วรอยของคนตัวสูงกว่า ก่อนจะเกลี่ยเบาๆจนท่านประธานใหญ่รู้สึกดี

            ร่างสูงจับมือที่แนบแก้มตนอยู่มาจูบที่หลังมือแผ่วเบา ก่อนจะค่อยๆเลื่อนลงไปถึงขอบกางเกงสแล็คสีเข้มที่ตนใส่อยู่ เหมือนว่าคนตัวเล็กจะกลัวเลยพยายามจะกระตุกมือกลับแต่มันก็ไม่เป็นผล มือหนาบังคับมือบางสัมผัสกับส่วนไวต่อสัมผัสที่แข็งขืนสู้มือให้รับรู้ถึงความต้องการที่ปะทุอยู่ข้างใน

            ใบหน้าหวานแดงซ่าน หลบหลีกสายตาจาบจ้วงเจ้าเล่ห์.. ผ่อนลมหายใจร้อนระอุออกมาแผ่วเบา

            “คุณภาคิน

            “ถอดไม่ได้เหรออืม

            จมูกโด่งคลอเคลียที่ซอกคอขาวหลังจากที่จับข้อมือเล็กตรึงไว้เหนือศีรษะด้วยมือข้างเดียว หมอริทเลยไม่มีโอกาสจะปัดป้องตัวเองจากการรุกรานที่จาบจ้วงและรุนแรงเลยสักนิด ..กระดุมเม็ดแรก..ถูกปลดออกด้วยริมฝีปากอันเชี่ยวชาญของร่างสูงก่อนที่เม็กที่สองจะตามมาติดๆ แต่คราวนี้ ใบหน้าคมไล้ไปตามสาบเสื้อ ก่อนจะแหวกออกโชว์ผิวขาวเนียนน่าหลงใหลให้ปรากฏแก่สายตา

            “อื้อ…” คนตัวเล็กบิดตัวด้วยความทรมานปนเสียวซ่าน กัดริมฝีปากตัวเองแน่นไม่อยากให้เสียงครางน่าอายหลุดออกมา

            “คนบ้า..ริทเจ็บนะแค่ต้องการแสดงความเป็นเจ้าของเลยเผลอฝังเขี้ยวคมลงไป แถมยังดูดเม้มให้มันเป็นรอยแดงๆอีก

            “ขอโทษคนเจ้าเล่ห์กล่าคำขอโทษแต่ก็คงยังทำซ้ำแบบเดิมๆ และเหมือนว่าจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆด้วยซ้ำ ทันทีที่กระดุมเม็ดสุดท้ายหลุดออก จมูกโด่งก็ฝังลงคลอเคลียกับหน้าท้องน้อยให้คนใต้ร่างบิดเร้าด้วยความทรมานจากการปรนเปรอที่วาบหวามเช่นนี้

            ยอดอกสีชมพูที่น่าหลงใหลดันแข็งเป็นไตมาเสียดื้อๆทันทีที่ถูกจ้องมอง ร่างสูงไม่รอช้ารีบเข้าครอบครองดูดกลืนบดขยี้ทั้งสองข้างทันที เรียกเสียงครางจากคนใต้ร่างได้เป็นอย่างดี ลิ้นชื้อที่ตวัดเลียอย่างรู้จุดทำงานประสานกับมือแร่งที่เหลือว่างอีกข้างค่อยดันแผ่นหลังบางให้แอ่นขึ้น ช่วยอำนวยการกลืนกินของหวานอันแสนอร่อยบนอกนุ่มนิ่ม

            ร่างสูงค่อยๆถอดเสื้อผ้าของร่างบางที่เหลืออยู่ทีละชิ้นตามด้วยของตัวเองจนทั้งคู่เปลือยเปล่า เนื้อแนบเนื้อที่คอยขัดสีกันมันยิ่งเพิ่มไฟร้อนในตัวจนแทบจะระเบิดออกมา .. การปรนเปรอยังคงไม่หยุดหย่อน.. มือแกร่งเลื่อนไปจับส่วนอ่อนไหวขนาดพอดีมือจนหมอน้อยสะดุ้งตกใจ

            ร่างสูงรั้งร่างบางมานั่งซ้อนตัก แผ่นหลังบางแนบชิดอกแกร่ง ให้ส่วนอ่อนไหวที่ขยายใหญ่จนร่างบางสั่นดุนดันส่วนหลังให้คนตัวเล็กรู้สึกกลัวกว่าเดิม แต่ไม่นานหมอริทก็ตาพร่าพร้อมกับปล่อยเสียงครางหวานออกมาทันทีที่มือแกร่งขยับขึ้นขยับลงสลับกับเน้นที่ส่วนปลายเบาๆ

            “อ๊า…” การปลดปล่อยครั้งแรกที่ถูกทำด้วยฝีมือของคนอื่นพวยพุ่งอ่อนมาจากแกนกายเล็กเลอะมือหนา ร่างบางใบหน้าแดงเสียยิ่งกว่าเดิมเมื่อเห็นว่าตัวเองปลดปล่อยของเหลวสีข้นขาวออกมาเยอะขนาดนี้ มันแสดงให้เห็นว่าความต้องการของทั้งสองก็มีไม่แพ้กัน

            ร่างสูงจับร่างบางนอนลงที่เดิมแต่ตั้งขาเล็กให้ชันขึ้นแล้วอ้าออกกว้างๆ คนตัวเล็กทั้งกลัวทั้งอายเลยพยายามที่จะหนีบขาเข้าหากันแต่คนตัวสูงก็เขาตัวมาขวางไว้

            “เป็นหมอ เอาแต่ฉีดยาคนอื่น เคยถูกฉีดยาบ้างหรือเปล่า.. คนไข้ปฏิเสธไม่ยอมแบบนี้หมอจำเป็นอย่างผมจะฉีดได้ยังไง..

            ร่างสูงโน้มตัวมาสบตากับดวงตากลมที่มีแววสั่นระริก.. ก่อนที่จะมอบจูบอันแสนเร่าร้อนให้คนใต้ร่าง ลิ้นชื้อสอดเข้าไปในโพลงปาก ดูดกลืนความหวานข้างในก่อนจะเปลี่ยนมาดูดกลืนริมฝีปากร่างริมฝีปากบนสลับไปมา มือน้อยเผลอไผลขยุ้มเรือนผมหนาสีเข้มไว้เพื่อระบายอารมณ์ ขาเล็กก็อ้าขึ้นตามขนาดตัวของร่างแกร่งที่แทรกอยู่ตรงระหว่างสองขาของตัวเอง

            อาศัยจังหวะที่คนตัวเล็กเผลอแทรกนิ้วเรียวเข้าไปในช่องทางรัก.. ร่างบางผวาแต่ไม่มีสิทธิ์จะทักท้วงอะไรเพราะริมฝีปากที่ประกบกันอยู่แนบสนิทบวกกับความเร่าร้อนเกินบรรยายที่ช่วงล่าง..

            ถ้านี่คือการฉีดยา..

            ตอนนี้คงเป็นแค่การทาแอลกอฮอล์ที่ก็ทำให้ใจเต้นแรงไม่แพ้กัน เข็มจริงได้ลงไปในเนื้อเมื่อไหร่หัวใจดวงน้อยๆคงจะหลุดออกมาข้างนอก

            จากนิ้วเดียวก็ค่อยเพิ่มเป็นสองนิ้วและสามนิ้วตามลำดับ ช่องทางที่หดเกร็งทำให้ร่างสูงหวั่นใจว่าถ้าของจริงเข้าไปเมื่อไหร่ ร่างบางคงจะเจ็บน่าดู.. แต่ถ้ามันแลกกับความรู้สึกดีที่ได้รับหลังจากนั้นมันก็น่าลองเสี่ยง

            แค่นิ้วยังรู้สึกดีขนาดนี้.. ถ้าเป็นไอ้สิ่งที่กำลังผงาดอยู่ล่ะ..

            มือหนาลูบไล้ตั้งแต่บั้นท้ายกลมกลึงจนถึงข้อพับขา แล้วถอนจูบออก.. มองหน้าคนที่กำลังจะตกเป็นของเขาตรงหน้าที่กำลังกัดนิ้วตัวเองด้วยความกลัวแล้วรู้สึกอยากจะรังแกมากกว่าเดิม..

            “โอ๊ะ.. จะ เจ็บ…” เข้าไปได้ไม่ถึงครึ่งทางร่างบางก็ร้องออกมาด้วยความทรมาน จนร่างสูงต้องโน้มตัวลงไปจูบซับน้ำตาทีละนิด แต่ถ้าจะให้ค่อยเป็นค่อยไปเรื่อยๆคนตัวเล็กคงต้องเจ็บนานแน่ สู้ใส่ให้สุดเข้าไปทีเดียวแล้วค่อยเปลี่ยนเป็นรู้สึกดีมันไม่ดีกว่าเหรอ

            ปากหยักทาบไปที่ลำคอสวยรุมร้อนแล้วค่อยเลื่อนมาทาบไว้ที่ริมฝีปากแล้วค่อยๆแทรกลิ้นเข้าไป

            สวบ~

            มีแต่เสียงครางฮืออย่างเจ็บปวดในลำคอ กับมือเล็กที่จิกไล่ร่างสูงอย่างทรมานทันทีที่คนบนร่างตัดสินใจดันเข้ามาทั้งหมดในทีเดียว ความเจ็บปวดที่ถาโถมเข้าใส่ทำให้คนตัวเล็กที่ไม่เคยเรื่องพรรค์นี้ต้องร้องไห้ออกมา

            ร่างสูงถอนจูบออกมาจ้องมองดวงตากลมที่มีน้ำใสๆเอ่อคลอ คนไม่เคยอ่อนโยนอย่างเขาค่อยๆบรรจงเกลี่ยน้ำตาที่เปรอะเปื้อนจนมันหายไป.. เวลาผ่านไปสักพักความรู้สึกดีก็เริ่มเข้ามาแทนที่ความเจ็บปวด

            “…ต่อไปนี้คุณเป็นของผมแล้วนะคุณหมอ

            ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร กายแกร่งก็เริ่มขยับเข้าออกร่างกายเล็กอย่างเนิบนาบ ทุกครั้งที่ออกไปคนตัวเล็กรู้สึกถึงความว่างเปล่าที่ต้องการการเติมเต็มด้วยการให้มันเข้ามาใหม่..

            “อ๊ะ อื๊ออ๊าไม่ต้องพูดก็เข้าใจ ร่างสูงเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านทำให้หมอน้อยลืมความเจ็บปวด

            เสียงครางหวานดังระงมไปทั่วห้องกว้าง..

            สองกายที่โยกอยู่ไปมาบนเตียงกับหยาดเหงื่อแห่งไฟราคะที่ไหลลงมาเป็นสาย

            เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังแค่ไหนก็แสดงถึงความเร่าร้อนของบทรักนี้มากเท่านั้น..

            “อ๊ะ อื๊อ…” ขยับอีกไม่กี่ทีน้ำสีขาวขุ่นจากแกนกายเล็กก็พวยพุ่งออกมาเลอะผ้าปูเตียงอีกรอบ ก่อนที่ร่างสูงจะเร่งเครื่องให้มันเร็วกว่าเดิมเพื่อจะได้รีบแตะขอบสวรรค์กันติดๆ

            “อ๊ะ อ่า ริท…”

            พอยาฉีดหมดเข็มเขาก็ค่อยๆถอนเข็มแท่งโตออก พร้อมกับทิ้งตัวลงนอนข้างๆแล้วคว้าร่างบางมากอดซุกอก..

            รอจนเสียงหัวใจแห่งความเหน็ดเหนื่อยเต้นเป็นปกติ..

            มือแกร่งลูบไล้แขนเนียนอย่างหลงใหลก่อนจะจูบเบาที่หน้าผากสวย..

            “หมอเป็นของผมแล้วนะ อย่าให้ใครมาซ้ำรอยผมล่ะ ไม่งั้นผมจะไล่คุณออกจากหัวใจจริงๆด้วย

            “บ้า

            “ผมพูดจริงนะ ไม่เชื่อหมอก็ลองสิ

            “เรื่องอะไรที่ริทต้องทำตามที่คุณบอก

            “..”

            ร่างสูงเงียบลง.. ทำให้ใบหน้าหวานต้องแหงนมองว่าทำไม

            “เป็นอะไรไปครับเจ้านาย กำลังคิดอยู่เหรอว่าจะไล่ริทออกเมื่อไหร่ดี

            ..

            ..

            “เปล่า แต่กำลังคิดว่าจะฉีดยาเข็มต่อไปเมื่อไหร่ดีต่างหาก..คนเจ้าเล่ห์กระตุกยิ้มแล้วแกล้งทาบริมฝีปากลงบนซอกคอขาวจนคนตัวเล็กหดคอหนี

            “อย่าครับ อื้อ..





            “ผมว่า..ผมหลงคุณซะแล้วล่ะ ..คุณหมอเรืองฤทธิ์




————————————————————-




อ่านมาถึงตรงนี้คงคงว่าที่แต่งมันคืออะไร ก็คืองี้.. มันคือความว้อนเลยบอกตรงๆ 5555555
กรั่กๆ เราชอบพวกได้กันเร็วแบบนี้ล่ะ มันน่ารักดี #ห้ะ
ไม่มีใครเข้าใจเราหรอก ฮือ..
ขอยืมอิมเมจคุณโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับคุณเรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หน่อยนะครับ 555555 เอาชื่อมาด้วย..
แยกแยะนะ
อะไรเรื่องจริง อะไรคือเรื่องที่แต่ง..
สรุปคืออันนี้คือเรื่องจริง.. ส่วนที่ดราม่ากันอยู่ในทวิตนั้นคือเรื่องที่แต่ง #เออ
ขอบคุณครับที่อ่าน..
แปะใน Tumblr แค่อาจจะแปะลิงค์ใน dek*d นะ เค้าไม่อยากอัพนั้นละ คำหยาบก็ไม่ได้ NC ก็ไม่ได้ ฮ่วยยยย
#มารอวันที่เราจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมด้วยกันเด้อ


��V��f� � � � ��”





————————————————————-




อ่านมาถึงตรงนี้คงคงว่าที่แต่งมันคืออะไร ก็คืองี้.. มันคือความว้อนเลยบอกตรงๆ 5555555
กรั่กๆ เราชอบพวกได้กันเร็วแบบนี้ล่ะ มันน่ารักดี #ห้ะ
ไม่มีใครเข้าใจเราหรอก ฮือ..
ขอยืมอิมเมจคุณโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับคุณเรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หน่อยนะครับ 555555 เอาชื่อมาด้วย..
แยกแยะนะ
อะไรเรื่องจริง อะไรคือเรื่องที่แต่ง..
สรุปคืออันนี้คือเรื่องจริง.. ส่วนที่ดราม่ากันอยู่ในทวิตนั้นคือเรื่องที่แต่ง #เออ
ขอบคุณครับที่อ่าน..
แปะใน Tumblr แค่อาจจะแปะลิงค์ใน dek*d นะ เค้าไม่อยากอัพนั้นละ คำหยาบก็ไม่ได้ NC ก็ไม่ได้ ฮ่วยยยย
#มารอวันที่เราจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมด้วยกันเด้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น