วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Flower : ดอกกุหลาบสีแดง&ขาว #5






ดอกกุหลาบสีขาวและดอกกุหลาบสีแดง : สองเรารวมกันเป็นหนึ่งเดียว


          แสงแดดอ่อนๆยามเช้ารอดผ่านรอยต่อระหว่างผืนผ้าม่านเข้ามา แต่บรรยากาศภายในห้องนอนยังเย็นเฉียบและเงียบสงัด มีเพียงเสียงผ่อนลมหายใจของสองร่างที่นอนอยู่บนเตียงเท่านั้น
          ภาคินยังคงนอนหลับไม่รู้เรื่องรู้ราว แต่คนตัวเล็กตื่นมาแล้วนอนอยู่เฉยๆมาสักพักแล้ว ดวงตาสวยทอดมองออกไปในความมืดที่ไร้แสงจากข้างนอกรอดผ่าน ให้ความรู้สึกเหน็บหนาวในใจ
          แต่ร่างกายยังไม่หนาวเท่าไหร่ เพราะมีทั้งผ้าห่มและแขนแกร่งพาดกอดไว้อยู่ รู้สึกได้ว่าไม่ใช่กอดที่อบอุ่น แต่เป็นกอดที่เหนี่ยวรั้งไว้ไม่ให้ไปไหน ความรู้สึกเจ็บปวดโหมกระหน่ำใส่อย่างไม่จักหยุดรู้จักหย่อน แถมภาพพร้อมกับคำพูดดูถูกดูแคลนเมื่อคืนยังวนเวียนอยู่เหมือนมีคนมาพูดให้ฟังอยู่ตลอดเวลา
          ร่างเล็กตัดสินใจยกแขนแกร่งออกจากตัว แล้วพยายามลุกขึ้นจากเตียงทันทีที่ขาเล็กแตะพื้น แล้วทิ้งน้ำหนักทั้งตัวลงไป ก็มีท่าทีอ่อนแรงเหมือนยืนไม่ไหว ขาเรียวเกร็งจนสั่น บังคับขาให้เดินไปข้างหน้าอย่างยากลำบาก
           “นี่นายจะไปไหน…!” เสียงเข้มเอ่ยถาม หลังจากที่ตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกได้ว่าไม่มีคนที่กอดมาทั้งคืนนอนอยู่ข้างๆ ตื่นมาก็เห็นคนตัวเล็กกำลังยืนอยู่ข้างเตียง
           “เข้าห้องน้ำ
           “แล้วทำไมไม่บอกฉัน ฉันจะได้อุ้มไป รู้ตัวว่าเดินไม่ไหวแล้วยังจะมาอวดเก่งอีก
          คนตัวเล็กทำหูมวนลม ไม่สนใจฟังคำพูดของคนที่นั่งมองอยู่บนเตียงสักนิด ยังคงเดินไปข้างหน้าไม่สนใจอะไร
          เอวคอดภายใต้เสื้อเชิ้ตตัวโคร่ง(ที่ร่างสูงหามาใส่ให้ใหม่) กับเรียวขาสวยที่เห็นอยู่ตรงหน้าทำให้ร่างสูงต้องมองเป็นอาหารตายามเช้า ถ้าเป็นเมื่อคืนคงผลักลงเตียงแล้วจัดการไปอีกรอบแล้ว แต่เห็นสภาพร่างบางตอนนี้แล้วยังรังแกต่อไม่ลงจริงๆ
          ร่างแกร่งที่อยู่ในชุดกางเกงขายาวตัวเดียว ลุกขึ้นจากเตียงแล้วเดินไปซ้อนหลังคนตัวเล็ก กอดเอวอีกคนไว้แน่นแล้วก้มลงหอมที่ซอกคอสวยไล่มาจนถึงพวงแก้ม ร่างบางไร้การขัดขืน ได้แค่ทำหน้านิ่งและปล่อยให้ภาคินซุกไซ้ได้ตามสบาย
           “เห็นแล้วสงสาร…”
          เหมือนการหาเศษหาเลยเมื่อกี้เป็นค่าจ้างในการอุ้มคนตัวเล็กเข้าไปในห้องน้ำ หลังจากที่ร่างสูงปล่อยขาเล็กให้ลงแตะพื้นกระเบื้องเย็นเฉียบ เขาก็เดินออกมา ทิ้งให้คนตัวเล็กยืนเซเกาะเคาเตอร์อ่างล้างมือในห้องน้ำ
          กระจกเงาตรงหน้าฉายภาพเรืองฤทธิ์ที่ยืนมองสภาพตัวเองอย่างเศร้าสลด คอสวยขึ้นปื้นสีแดงเป็นทางยาวทั่วลำคอ รอยช้ำที่ใหม่สดสีแดงก็เด่นหราเป็นบางจุด ยังไม่นับรอยที่ภาคินทำไว้ภายใต้เสื้อเชิ้ตตัวนี้
          มือน้อยเลื่อนมาแตะที่ปากตัวเองเบาๆ ที่มีรอยห้อเลือดนิดๆ เกิดจากการจูบที่ดุดันและรุนแรงเมื่อคืน
          ก่อนที่ขาสวยจะเข้าไปอาบน้ำในตู้กระจกที่แยกส่วนกับอ่างอาบน้ำ ก็มีเสียงเคาะประตูจากด้านนอก คนตัวเล็กลังเลในใจเพราะว่ากลัวว่าร่างสูงจะเข้ามาทำอะไรกับตนอีก แต่จังหวะการเคาะประตูที่แสดงถึงความไม่พอใจก็ดึงขึ้นเรื่อยๆ จนเรืองฤทธิ์จำใจต้องไปเปิดประตูห้องน้ำให้ร่างสูงเข้ามาข้างใน
           “นี่แปรงสีฟัน ฉันมีสำรองไว้ ส่วนนี่เสื้อ…”
          “ผมขอชุดผมคืน ผมจะใส่ชุดนั้นกลับบ้าน
           “ฉันบอกเหรอว่าจะให้นายกลับ เมื่อคืนฉันแจ้งยายไว้แล้วว่าให้บอกพ่อแม่นายด้วยว่าจะพาไปส่งวันอาทิตย์ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าใครจะเป็นห่วง
           “ทำไมพ่อแม่จะไม่ห่วงผม เขาไม่ได้รู้จักคุณดีสักหน่อย ขนาดผมรู้จักคุณ ผมยังไม่ไว้ใจเลย
           “ก็ยายฉันบอกพ่อแม่นายได้ก็แล้วกัน
          “แล้วพ่อแม่ผมจะเข้าใจว่าผมไปไหน
           “ไปขายตัวมั้ง
          “นี่คุณ!
          “เลิกเถียงฉันได้แล้ว นายต้องอยู่กับฉันที่นี่ ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม อย่าขัดใจฉัน เพราะถ้าฉันทนไม่ได้ขึ้นมา นายเองจะเดือดร้อน!
          ภาคินปาเสื้อเชิ้ตใส่ใบหน้าหวาน โดยไม่สนใจว่าคนตัวเล็กจะตกใจกลัวเพียงใด ก่อนจะเดินออกไปจากห้องน้ำ โดยปิดประตูเสียงดังสนั่นแสดงให้รู้ว่าเขาโมโหแค่ไหน ..เรืองฤทธิ์วางทุกอย่างไว้บนเคาเตอร์แล้วพาร่างกายตัวเองไปชำระสิ่งสกปรกในห้องอาบน้ำ
          น้ำตาจากดวงตาสวยไหลลงปนกับสายน้ำที่กระทบกาย ใช้เวลาอยู่กับตัวเองภายในห้องแคบๆ จนรู้สึกได้ว่าไม่ควรจะแสดงความอ่อนแอออกมาแบบนี้ เลยรีบอาบน้ำสระผม เอาเสื้อผ้าที่ภาคินให้มา..สวมใส่ร่างกาย 
          ก่อนจะพาร่างตัวเองออกมาจากห้องน้ำ มีผ้าเช็ดตัวผืนเล็กพาดคอกับผ้าขนหนูพันเอวไว้
          ร่างสูงง่วนอยู่กับการทำกับข้าวอยู่ในครัว ไม่เห็นว่าคนตัวเล็กมามองพิงตู้เย็นอยู่ …มือบางเช็ดผมตัวเองที่เปียกโชกแต่ก็มองภาคินทอดไข่ดาวในกระทะไปด้วย
          “ทำไมมายืนอยู่ตรงนี้
          “แล้วจะให้ผมอยู่ในแต่ในห้องนอนกับห้องน้ำหรือยังไง ไม่หนีไปก็บุญแล้ว
           “จะหนีสภาพนี้เนี่ยนะ แล้วใครอนุญาตให้พันผ้าเช็ดตัว
          “อย่าโรคจิตไปหน่อยเลย จะให้ผมโป๊หรือไง
           “ในห้องนี้มีแค่นายกับฉัน คนจะมองก็มีแค่ฉันคนเดียว และฉันบังคับให้นายเอาผ้าเช็ดตัวออก นายก็ต้องทำ
          คนตัวเล็กโกรธจนหน้าแดง มีอย่างที่ไหนที่จะให้ใส่แค่เสื้อตัวเดียว นั่งทีก็เห็นไปถึงไหนต่อไหน
          ..
          “จะถอดหรือไม่ถอด
          “เดี๋ยวค่อยถอด!
           “เดี๋ยวนี้…” ภาคินกดเสียงต่ำ มองไปที่ผ้าขนหนูที่พันเอวร่างบางอยู่ ราวกับจะสะกดจิตให้มันหลุดลงตรงนั้น แต่เขาเล่นมองแบบนี้คนที่ถูกบังคับจะถอดได้ยังไง มันไม่ต่างอะไรกับถอดเสื้อผ้าให้คนอื่นดูต่อหน้าต่อตา
          สายตาหวานแข็งกร้าวเหมือนไม่ยอมอ่อนข้อให้ง่ายๆ จับปมผ้าขนหนูแน่นราวกับกลัวว่ามันจะหลุดลงไป ไม่ต่างอะไรกับการยั่วโมโหร่างสูงยามเช้า .. ภาคินปิดเตาแก๊สและล้างมือเสร็จสรรพ ก่อนจะเดินไปหาเด็กดื้อที่ยืนท้าทายอยู่ที่เดิมโดยไม่คิดหนี
          “ทำไมถึงชอบขัดใจฉัน ทั้งๆที่รู้ว่านายไม่มีสิทธิ์ทันทีที่ร่างแกร่งเข้าประชิดตัว ปมผ้าขนหนูก็หลุดออกทันที ผ้าสีขาวร่วงไปกองอยู่กับพื้นด้วยฝีมือของคนที่กำลังยื่นหน้าเข้ามาใกล้คนตัวเล็กพ่นลมหายใจร้อนผ่าวรดข้างแก้มใส มองเรืองฤทธิ์ด้วยสาอยากจะฆ่าให้ตาย แต่จมูกโด่งกลับจรดลงบนผิวเนียน
          ทำไมเขาชอบทำเหมือนใจร้าย แต่จบลงด้วยความอ่อนโยนกันนะ… 
          ปากหยักจูบละเลียดไปตามพวงแก้มจนดึงลำคอ ดูดผิวเนียนเบาๆให้คนตัวเล็กอ่อนไหวจนต้องเอามือมาเกาะที่ไหล่แกร่งภาคินดันร่างบางจนแผ่นหลังชิดตู้เย็น ทั้งซุกไซ้ ทั้งจูบไปตามลำคอสวยอย่างเอาแต่ใจ ร่างบางก็ยอมให้ทำอย่างว่าง่าย
          “พอแล้ว ผมหิวข้าว…”
          ร่างสูงผละตัวออก ยืนมองร่างเล็กที่หายใจหอบถี่อยู่สักพัก แล้วรีบปรับเปลี่ยนอารมณ์จากผู้ชายอ่อนโยนเป็นคนที่ใจร้ายขึ้นมาทันที
          “มีแค่ไข่ดาว กับแฮม ถ้าไม่กินก็อดไปเดี๋ยวเป็นลมคาตัวฉันขึ้นมาจะหาว่าไม่เตือน
          จะมีสักครั้งมั้ยที่ไม่พูดถึงเรื่องพรรค์นั้น จะมีสักครั้งมั้ยที่พูดด้วยความจริงใจเรืองฤทธิ์พยายามจะไม่ตีความทุกคำพูดแล้ว แต่มันก็ยังเข้าใจทุกความหมายอยู่ดี
          สภาพตัวเองตอนนี้ก็พร้อมเหมือนจะรับเรื่องอย่างว่าทุกเมื่อ แค่ถ่างขานิดเดียวก็ไม่รอดแล้ว
          “ไหนล่ะของผม…”
          “ฉันไม่ใช่ขี้ข้าที่จะเอาอาหารมาประเคนให้นาย อยากกินก็ไปตักมาเองสิร่างสูงนั่งทานอาหารเช้าอยู่บนโต๊ะอาหาร คนตัวเล็กก็เลยไปเอามาทานบ้าง ถึงแม้จะไม่อยากกินเท่าไหร่ ก็ต้องกินเผื่อไว้ประทังชีวิต ไม่รู้ว่าวันนี้จะโดนอะไรอีก ต้องทานเอาแรงไว้ เพราะไม่อยากจะมาตายอยู่ที่นี่
          “อร่อยมั้ย
          ดวงตากลมเหลือบขึ้นมองคนถาม
          ..
          “ฉันแค่อยากรู้ เพราะฉันทำเองฉันก็ว่าอร่อย ไม่เคยทำให้คนอื่นกิน
          “ก็แค่ไข่ดาว กับแฮม ไม่มีใครทำอร่อยไปกว่าใครหรอก
          “ฉันอยากรู้ว่าอร่อยหรือไม่อร่อย ไม่ใช่ให้นายตอบอย่างอื่น
          “ถ้าผมตอบว่าไม่อร่อยล่ะ
          “ฉันก็จะไม่ให้นายกินต่อ
          “งั้นผมขอไม่ตอบอะไรเลย ไม่อยากโกหกตัวเอง
          ..
          ร่างสูงหัวเราะเบาๆในลำคอ มองคนตัวเล็กทานอาหารที่เขาทำให้เหมือนผู้ใหญ่มองเด็ก แล้วก็ทานอาหารมื้อนี้ไปพร้อมๆกัน




          วันหยุดแบบนี้ ภาคินทิ้งคาบนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงมักจะใช้ชีวิตอยู่ในคอนโดของตัวเองคนเดียวไม่ได้ออกไปไหน อาทิตย์นี้ก็เช่นกัน แต่พิเศษที่มีหนุ่มน้อยน่ารัก(โดนบังคับ)มาอยู่ด้วยอีกคน
          เจ้าของห้องในชุดเสื้อยืดกางเกงผ้านิ่มขาสั้นนั่งดูภาพยนตร์อยู่หน้าทีวีมาชั่วโมงหนึ่งแล้วหลังจากทานอาหารเสร็จ ไร้วี่แววของคนตัวเล็กนั่งใกล้ 
          ร่างสูงเห็นโทรศัพท์ของร่างบางวางอยู่บนโต๊ะเล็กตรงหน้า เพราะยึดมาเมื่อคืน เลยนึกสนุกหยิบมากดเล่น เห็นรายชื่อผู้ติดต่อแล้วเกือบจะโมโห เพราะเบอร์ของเขาถูกเมมไว้ด้วยคำว่า โรคจิต
          เขากดลบรายชื่อทั้งหมด ก่อนจะเมมเบอร์เขาเข้าไปใหม่ ที่ถ้าคนตัวเล็กเห็นคงขำไม่ออกแน่
          เห็นทีคงต้องไปแสดงความโรคจิตให้ดูเสียแล้วล่ะมั้ง จะได้รู้ว่าคนโรคจิตบวกบ้ากามด้วยนี่มันเป็นยังไง… 
          ภาคินปิดโทรทัศน์แล้วเดินไปที่ห้องนอน เห็นคนตัวเล็กนอนนิ่งอยู่บนเตียงกว้าง เอาผ้าห่มคลุมตัวช่วงล่าง สายตามองออกไปนอกหน้าต่างที่ถูกเปิดม่านออก .. ร่างสูงยืนมองอยู่สักพัก แล้วเดินไปรูดม่านให้ปิดจนความสว่างในห้องน้อยลงเพราะไฟก็ไม่ได้เปิดไว้
          “ทำไมนายไม่ออกไปนั่งข้างนอก
          “ข้างนอกมีคนโรคจิต
          “ทั้งๆที่รู้ว่ายั่วโมโหฉันแล้วจะโดนอะไร นายก็ยังจะทำ
          “ผมพูดความจริงต่างหาก ไม่ได้ยั่วโมโหถ้าข้างนอกที่คุณหมายถึงนอกคอนโดคุณผมก็จะไป แต่นี่มันไม่ใช่ แล้วถ้าออกไปจะให้ผมไปอยู่ที่ไหน แต่งตัวแบบนี้เดี๋ยวคนโรคจิตกระโจนใส่จะทำยังไงล่ะ
          “แล้วคนโรคจิตเขาจะเข้ามาอยู่กับนายในนี้ไม่ได้หรือไง มันอันตรายกว่าอยู่ข้างนอกด้วยซ้ำ เพราะมีทั้งเตียง และของเล่นมากมายในลิ้นชักที่นายไม่รู้
          จบคำพูดของร่างสูงคนตัวเล็กก็เด้งตัวขึ้นมาทันที ในหัวสมองจินตนาการถึงของในลิ้นชักที่ภาคินพูด อาจจะมี แส้ เข็มขัด เชือก หรืออะไรที่พวกคนซาดิสม์ชอบเก็บไว้ข้างๆเตียง
          พลางในสมองก็นึกภาพตอนที่ร่างสูงใช้ของพวกนั้นกับตัวเอง คิดแล้วมีแต่ขนลุกไปทั่วทั้งร่าง
          ร่างแกร่งทิ้งตัวลงนั่งบนเตียง จนร่างเล็กต้องกระเถิบตัวหนี ชันขาสวยขึ้นมาภายใต้ผ้าห่มที่คลุมช่วงล่างไว้อยู่สายตาคมมองเห็นแนวกระดุมที่ติดตั้งแต่เม็ดแรกจนเม็ดสุดท้ายแล้วนึกอยากแกล้ง อะไรที่ทำให้ร่างบางไม่พอใจนี่อยากทำไปเสียทุกอย่าง
          “คุณ…”
          ภาคินถอดเสื้อของตัวเองออกแล้วยื่นหน้าเข้าไปใกล้เรืองฤทธิ์ จนร่างบางต้องเบี่ยงตัวหนี สายตาเจ้าเล่ห์นี่มองมาแบบนี้คนตัวเล็กไม่ชอบเอาซะเลย  
          “ฉันถอดเสื้อแล้ว นายก็ต้องถอดเหมือนกัน
          “ไม่เอาแล้ว ผมเหนื่อย เมื่อคืนก็…” เสียงใสขาดหายไป เพราะภาพเมื่อคืนตอนที่อยู่ในอ่างอาบน้ำมันลอยมา มันเป็นภาพตอนที่คนตัวเล็กกำลังขยับอยู่บนตัวร่างสูงอย่างเร่าร้อนแถมยังดูเจนจัดกับเรื่องพวกนี้น่าอายชะมัด
          “ฉันไม่ได้ให้นายมานั่งๆ นอนๆ อยู่ในคอนโดฉันฟรีๆ นะ
           ”ผมอยากอยู่เหรอ ถ้าไม่มีคลิปบ้าๆนั่นผมไม่ทำตามคำสั่งคุณทุกอย่างหรอก
          “นี่เหรอทำตามคำสั่ง นายดื้อมากๆเลยรู้มั้ย
          “ก็ทุกสิ่งที่คุณต้องการ ผมไม่ได้ต้องการด้วยนี่…”
           ”นายมีสิทธิ์เลือกเหรอ
          “คนบ้า!พอดีกับที่มือแกร่งลอบปลดกระดุมบนสาบเสื้อเชิ้ตจนหมด แล้วกระชากให้แหวกออกจนโชว์ผิวเนียนที่มีรอยแดงช้ำทุกตารางนิ้ว ตุ่มไตสีชมพูหวานที่ผ่านศึกหนักมาเมื่อคืนยังคงน่ากัดกินไปเปลี่ยน
          “ฉันจะขืนใจนายไปเรื่อยๆ จนถึงวันที่นายยอมถ่างขาให้ฉันเอาโดยที่ไม่ต้องออกแรงบังคับ
          “มะไม่มีวัน
          “เดี๋ยวก็รู้อีกไม่นาน…” เสียงเข้มเอ่ยแนบชิดลำคอสวย ก่อนจะจับร่างบางให้นอนราบลงบนเตียง เผลอๆ อาจจะเป็นวันนี้
          “นี่คุณจะทำบ้าอะไรอื้อ
          เรืองฤทธิ์คิดในใจว่าร่างสูงจะทำวิธีไหนที่จะทำให้ตัวเองกลายเป็นคนแบบนั้น .. ปล่อยให้ร่างสูงหาความสุขกับร่างกายตัวเองไปสักพัก โดยที่สมองของคนถูกรังแกกำลังคิดไม่ตกกับคำพูดของภาคินเมื่อสักครู่
          แต่พอคิดอะไรไม่ออกก็นึกโมโหที่ปล่อยให้ร่างสูงรังแกโดยไม่ได้ทันขัดขืนอะไร รู้ตัวอีกทีเสื้อเชิ้ตก็หลุดออกไปจากกายแล้ว เหลือแค่ตัวเปล่าๆ ที่ไร้ผ้าห่มปกปิด มีเพียงกายแกร่งที่เหมือนคลุมไว้ทั้งร่างเท่านั้น
          “อ๊ะ เจ็บ…”
          เขี้ยวคมฝังลงไปที่ซอกคอขาวซ้ำรอยเดิม ทำให้คนตัวเล็กสะดุ้งไปทั่วทั้งร่าง แต่ร่างสูงมีแต่เสียงครางฮือพอใจกับสิ่งที่ตนเองทำ กลิ่นหอมที่คละคลุ้งไปทั่วกายสวยยิ่งทำให้อารมณ์พลุ้งพล่านไปกันใหญ่
          ผิวเนียนถูกดูดเป็นจุดๆ แล้วเกินรอยไปทั่ว แต่ไม่เท่ากับที่ฝังเขี้ยวลงไปคนไม่มีทางสู้ได้แต่รอรับความเจ็บปวดที่กำลังเกิดขึ้น ไม่มีอะไรที่จะทำได้ตอนนี้นอกจากคำว่า ยอม
          ปากเล็กถูกกลืนกินอย่างรุนแรง จูบที่มีความสุขแค่ฝ่ายควบคุมเกมโดยที่คนถูกจูบไม่รู้สึกอะไรด้วยนี่มันเหมือนกับจะขาดใจตาย จังหวะหายใจแทบจะไม่มี.. ริมฝีปากหยักดูดเม้มริมฝีปากอิ่มอย่างเอาแต่ใจ ก่อนจะบังคับให้เปิดทางเพื่อจะสอดลิ้นเข้าไปหาความหวาน
          “อืออื้ม…”
          เสียงครางพอใจมาจากร่างสูงฝ่ายเดียว ส่วนคนตัวเล็กมีแต่จะใช้เรี่ยวแรงอันน้อยนิดผลักอกแกร่งให้ออกห่างตัว เพื่อที่เขาจะได้ถอนจูบออกสักที ขืนจูบแบบนี้ไปอีกสักพัก ร่างเล็กต้องขาดใจตายแน่
          พอร่างสูงถอนจูบออก คนตัวเล็กก็นอนหายใจแฮ่กๆ ใต้ร่างของคนที่เหมือนหื่นกระหายเต็มทน มือน้อยที่ยันอกแกร่งไว้เหมือนไม่ให้ยุ่งกับตัวเองแทบจะไม่ได้มีผลอะไรเลยสักนิดเพราะแรงที่มีมันน้อยเหลือเกิน แถมยังถูกดูดพลังไปกับจูบเมื่อกี้อีก
          ทั้งหอบจนหน้าอกกระเพื่อมขึ้นลง ทั้งปากแดงสด ทั้งหยาดเหงื่อที่ดูเซ็กซี่ ทำให้ร่างสูงไม่อยากจะหยุดอะไรอีกต่อไปแล้ว
          เริ่มสร้างเสียงครางด้วยการเลียตุ่มไตให้แข็งทั้งสองข้าง ก่อนจะครอบครองมันสลับกันไป คนตัวเล็กทรมานที่ต้องคอยบังคับตัวเองไม่ให้ส่งเสียงที่ตนคิดว่าน่าอายออกมา แต่ร่างสูงก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความเสียวซ่านขึ้นเรื่อยๆ จนวิธีกัดปากของตัวเองไว้ไม่ให้เสียงเล็ดลอดใช้ไม่ได้ผล
          อกเล็กแอ่นรับลิ้นชื้นที่ตวัดเลียอย่างรุนแรงอย่างห้ามไม่ได้ ทั้งๆที่สมองมันสั่งไม่ให้ทำอะไรที่แสดงว่าตัวเองพอใจกับการกระทำเช่นนี้ แต่ร่างกายมันทรยศทุกอย่าง
          โกหกตัวเองว่าไม่รู้สึกดีกับการทำแบบนี้g]pสักนิด แต่ความจริงคือต้องการให้อีกคนช่วยเติมเต็ม
          “อ๊ะอ๊า…”
          ภาคินรีบถอดเสื้อผ้าที่เหลืออยู่ แล้วเปลี่ยนเป็นนั่งแทน มือหนาจับที่ข้อพับขาเรียวให้ชันขึ้น แยกให้ช่องทางสวรรค์ปรากฏแก่สายตา
          “โอ๊ยยยยยย
          แกนกายใหญ่กดเข้าไปจนสุด ไร้การปรนเปรอแต่อย่างใด ทำให้คนตัวเล็กกรีดร้องจนสุดเสียงเพราะความเจ็บปวด
          มือบางกำหมัดแน่นทุบอกแกร่งรัวๆ ที่สอดเข้ามาจนสุดโดยไม่ได้ปรานีร่างกายที่บอบช้ำอยู่ก่อนเลยสักนิด
          “อ๊ะ อ๊า ๆ ๆ ๆ
          เสียงควานครางร้องระงม เพราะร่างสูงไม่รออะไรทั้งนั้น ขยับเข้าออกตามอำเภอใจไม่สนว่าร่างกายของคนตัวเล็กว่าจะไม่พร้อมกับการสอดใส่ครั้งนี้แค่ไหน คนเห็นแก่ตัวคิดถึงแค่ตัวเอง หลับหูหลับตาซอยเข้าออกตามความพอใจของตัวเอง
          น้ำตาคนตัวเล็กไหลรินเป็นสาย เจ็บเหมือนใจจะขาดแต่ก็เริ่มมีความเสียวซ่านเข้ามาแทนที่ ในขณะที่ภาคินยังคงสนุกกับการหาความสุขให้ร่างกายตัวเอง และทำร้ายร่างกายของคนตัวเล็ก
          “อ๊ะ อ๊า อื๊อ ๆ ๆ
          ช่องทางที่มีการสอดใส่อยู่ตลอดเวลามีเลือดสีจางๆไหลออกมาปนกับน้ำสีขาวขุ่น จนจังหวะสุดท้ายที่มีธารน้ำสีขาวระลอกใหญ่ไหลออกมาจากข้างในเพราะเกิดจากการปลดปล่อยของร่างสูง
          ภาคินถอดถอนแกนกายออกทันทีที่จัดการตัวเองเสร็จ เขาต้องการจะรังแกคนตัวเล็กที่ยังไม่ได้ปลดปล่อย
          มือเล็กจิกผ้าปูที่นอนอย่างทรมาน รู้สึกแน่นไปหมดมีหยาดน้ำสีขาวขุ่นไหลเยิ้มอยู่ที่ปลายส่วนอ่อนไหว
          ร่างแกร่งลุกขึ้นจากเตียงเต็มความสูง ก้าวขาไปข้างหน้าเหมือนจะเดินออกไปจากห้องนี้ แต่เสียงหวานของคนที่นอนอยู่ก็ดังเรียกร้องรั้งเขาไว้ไม่ให้ไป
          นับว่าเป็นความอัปยศของร่างเล็กบนเตียงที่ต้องร้องขอเหมือนกำลังจะขึ้นสวรรค์ แต่คนที่ไปถึงก่อนเขากลับรังแกพยายามให้ตกลงมา คงต้องร้องขอให้เขาช่วยดึงขึ้นไปอีกที
          “คุณภาคิน…” เสียงหวานร้องเรียกทั้งน้ำตา
          “มีอะไร!รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นที่มุมปาก รอเวลาที่คนตัวเล็กจะเป็นฝ่ายร้องขอ
          “ได้โปรดฮึกร่างสูงแทบหยุดหายใจเมื่อหันไปมอง ขาเรียวที่ชันขึ้นอย่างเชิญชวน รูเล็กที่มีน้ำสีขาวเยิ้มอยู่โดยรอบหดเกร็ง ใบหน้าหวานแสดงถึงความทรมาน
           ..
          “เอามันเข้ามาอีกทีได้ไหมฮึก ฮือ…”
          ขาเล็กแยกออกให้กว้างขึ้นอีกเพื่อบอกความต้องการให้ชัดเจน… 
          ภาคินกระตุกยิ้มแล้วเดินกลับไปที่เตียง.. เห็นทางสวรรค์อยู่ใกล้ๆ แกนกายใหญ่ก็ผงาดขึ้นอีกครั้ง ร่างสูงนั่งลงตรงที่เดิม แล้วเขาก็ก้มลงไปไล้เลียแกนกายเล็กที่มีน้ำสีขาวขุ่นไหลเปรอะไปหมด เพียงปลายลิ้นที่แตะลงไป ร่างทั้งร่างของคนตัวเล็กก็สะดุ้ง
          เขาลากลิ้นตั้งแต่โคนจรดปลาย ก่อนจะครอบครองไปทั้งอัน คนตัวเล็กหลับตาพริ้มไม่สนอะไรทั้งนั้น รับการปรนเปรอจากร่างสูงด้วยความเต็มใจ… 
          ลืมตาอีกทีก็ตอนที่มือแกร่งพลิกตัวให้ร่างเล็กนอนคว่ำลง แล้วยกสะโพกให้ลอยเด่นล่อสายตาหื่นกระหายของคนที่มีความต้องการไม่สิ้นสุด
          “อ่า…”
          แกนกายใหญ่สอดใส่เข้าไปข้างในช้าๆ จนถึงข้างในภาคินไม่ปล่อยให้เสียเวลา ดึงออกมาจนสุดแล้วสอดเข้าไปใหม่เป็นจังหวะเนิบนาบ ก่อนจะเพิ่มให้มันเร็วขึ้นเรื่อยๆ
          “อ๊ะ อ๊า ๆ ๆ ๆ ๆ
          “อ่าริทอ่าอย่ารัดฉันเอาอ่าออกไม่ได้
          เจ้าของช่องทางคับแคบยังไม่รู้ว่าอะไรผิดอะไรถูก แสดงทุกอย่างไปตามใจตัวเอง ไม่รู้เลยว่าอะไรที่จะทำให้อีกคนพอใจหรือไม่พอใจ
          “อ๊ะ อ๊า อื๊อ อ่ะ ๆ ๆ ๆ
          เสียงครางหวานดังจนถึงจุดหนึ่ง มีเสียงหวีดร้องอย่างสุขสมเข้ามาแทนที่ ร่างสูงโปรพอที่จะทำให้อีกคนมีความสุขโดยที่แทบจะไปได้สัมผัสข้างหน้าเลยร่างแกร่งเข้าออกกายเล็กอีกสองสามทีก็กระตุกเกร็ง ปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นเข้าไปในช่องทางเล็กจนไหลเยิ้มออกมาอีกรอบ
          ภาคินทิ้งตัวลงนอนบนเตียง แล้วดึงคนตัวเล็กมากอดไว้ โดยหันหน้าเข้าหากัน แต่จับให้เรืองฤทธิ์นอนซุกอกแกร่ง
          “แกล้งผมทำไมเสียงหวานพูดอู้อี้ จนมือหนาต้องจับคางเล็กเชยขึ้น เห็นใบหน้าหวานเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำตา เลยเอานิ้วหัวแม่มือเกลี่ยให้อย่างอ่อนโยน
          “ฉันไม่ชอบคนอวดดี
          “แต่ผมไม่คิดว่าคุณจะใช้วิธีสกปรกแบบนี้…” คำด่ากลายเป็นคำธรรมดาสำหรับภาคินไปเสียแล้ว
          ..
          “ผมนึกว่าคุณหมายถึงวันที่ผมยอมให้คุณเอาเพราะความรัก…”
          “วันที่นายรักฉันอาจจะมี แต่จะให้ฉันรักนาย…  มันยากพอๆกับการที่จะมีใครได้เห็นน้ำตาของฉัน… “
          ..
          “เพราะฉันคิดว่าชาตินี้ทั้งชาติจะไม่มีวันนั้น…”
          “ผมนี่แหละจะทำให้คุณเสียน้ำตา
          “อวดเก่งอีกแล้วนะ
          “ผมไม่ได้อวดเก่ง แต่ผมเชื่อว่าผมทำได้…”
          ..
          “คุณคอยดูก็แล้วกัน
          “หึหึ ฉันจะจำไว้…”


          เป็นแค่ของเล่นบนเตียงที่พอเล่นจนเหนื่อยก็นอนกอดไว้ พออยากจะเล่นก็หยิบขึ้นมาเชยชม ไม่กลัวว่าของเล่นจะบอบช้ำหรือพังลงเลยสักนิด คิดว่าเป็นสิ่งของที่คอยรองรับอารมณ์เท่านั้น
          เวลาเกือบบ่ายโมงของวันนั้น เรืองฤทธิ์ตื่นมาท่ามกลางว่างเปล่า ข้างกายไม่มีร่างแกร่งที่นอนกอดไว้สำรวจตัวเองเห็นเสื้อเชิ้ตตัวเดิมที่ร่างสูงเป็นคนถอดออกอยู่บนกาย ..
          ร่างบางพยายามลุกขึ้นยืนจนสำเร็จ รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะไปทั้งตัว โดยเฉพาะช่องรักที่ผ่านศึกหนักมาฝืนตัวเองเดินไปอาบน้ำรอบที่สองของวัน 
          เจ้าของผิวเนียนที่ตอนนี้มีรอยแดงเป็นจ้ำหอมไปด้วยกลิ่นสบู่อ่อนๆ ยืนมองตัวเองในกระจกบานใหญ่หลังจากอาบน้ำเสร็จ กระจกที่ฉายภาพเต็มตัวในห้องนอนทอดให้เห็นเตียงกว้างที่เหมือนเป็นสมรภูมิรัก กับร่างกายสวยที่ไม่ค่อยชอบใจในสภาพตัวเองสักเท่าไหร่
          ตัวก็เล็กแบบนี้ แรงก็น้อยแบบนี้เมื่อไหร่จะสู้เขาได้บ้าง ต้องยอมไปตลอดเลยหรือไง
          เสื้อตัวที่ใส่อยู่มันเขินกว่าตัวเก่าที่ใส่เมื่อคืนเสียอีก.. แถมยังรัดจนเห็นตุ่มไตชัด อีกแค่ครึ่งคืบเสื้อก็ยาวปิดก้นไม่มิดแล้ว
          “คนบ้า ให้ใส่เสื้อผ้าดีๆก็ไม่ได้
          ร่างเล็กพูดกับกระจก มองผิวตัวเองที่มีแต่รอยก็แอบเขินอยู่ในใจนิดๆ จุดช้ำๆที่ซอกคอก็เด่นชัดเสียจนน่าอาย..
          ทั้งๆที่เรืองฤทธิ์สนใจแต่ผู้หญิง ไม่เคยจะมองผู้ชายด้วยกัน แต่มาโดนอะไรแบบนี้คงต้องมีหวั่นไหว แถมมันยังบ่อยเสียจนคนตัวเล็กเริ่มไม่เข้าใจตัวเองเสียแล้วว่าไม่ชอบหรือจะพอใจที่เขาทำเหมือนหลงใหลแบบนี้กันแน่..



          “คุณภาคิน” 
          “เรียกฉันทำไม
          “ก็ไม่รู้ว่าว่าคุณไปไหน…”
          “คิดถึงหรือไง
          “เปล่า…”
          คนตัวเล็กทิ้งตัวลงนั่งข้างๆร่างสูงที่กำลังดูซีรีย์ฝรั่งในทีวีจอแบนตรงหน้า มองตามสายตาของร่างสูงไป เห็นแค่ผู้ชายในเครื่องแบบหลายคนกำลังกราดยิงผู้ชายหน้าโจรคนหนึ่งที่กำลังวิ่งหนีลูกกระสุน
          ภาคินให้ความสนใจกับมันมาก มากกว่าร่างบางที่นั่งมองตาแป๋วอยู่ดีๆ ก็มีหมอนอิงลอยมาจากมือร่างสูงมาวางที่ตักคนตัวเล็ก เรืองฤทธิ์เลยเข้าใจทันทีว่าหมายถึงอะไร.. ภาคินให้หมอนมาวางไว้บนตัก จะได้ไม่ต้องโชว์ให้มันมาก
          “ฉันอยากดูหนัง ยังไม่อยากจะแสดงหนังสดกับนาย
          “คุณไม่จ้องมันก็ไม่เกิดอะไรขึ้นหรอก
          เรืองฤทธิ์ตอบเหมือนไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ก็เขาเองไม่ใช่เหรอที่บังคับให้แต่งตัวแบบนี้.. 
          เจ้าของดวงตากลมมองเห็นโทรศัพท์ตัวเองวางอยู่บนโต๊ะเล็ก เลยแอบหยิบมาในขณะที่ร่างสูงกำลังเพลินกับการดูหนัง อยากจะโทรหาที่บ้าน โทรหาเพื่อนใจจะขาด แต่ติดอยู่ที่คนข้างๆนี่สิ
          “จะไปไหน!
          ..
          “ใครให้นายหยิบโทรศัพท์ไป วาง!
          แค่คนตัวเล็กจะเดินออกไปให้ห่างๆแล้วค่อยแอบโทรเท่านั้น แหละ สายตาคมก็เหลือบมาเห็นเลยเรียกให้นั่งและริบโทรศัพท์คืน
          “แล้วทำไมผมจะเอาไปโทรไม่ได้ นี่มันก็ของผม
          “ต่อไปนี้ของของนายก็คือของฉัน…”
          ร่างสูงพูดอย่างไม่ใส่ใจแล้วหันหน้าไปดูหนังต่อ คนตัวเล็กนั่งหน้ายู่ไม่พอใจคนเผด็จการ… 
          กว่าหนังจะจบก็บ่ายโมงครึ่ง ร่างบางนอนหลับใช้มือวางท้าวแก้มไว้ เวลานั่งเสื้อเชิ้ตก็ร่นขึ้นมาจนเผยให้เห็นต้นขาขาว ไล่ไปจนถึงแก้มก้นงามงอนชวนมองภาคินเห็นแล้วก็ลอบกลืนน้ำลาย แอบค่อยๆเขยิบตัวเข้าไปใกล้ๆ
          จมูกโด่งแนบชิดแก้มใส คนตัวเล็กรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาหันมาจมูกชนกันพอดี ไม่ทันได้ถอยหนีหรืออะไร ปากหยักก็ประกบลงมาทันทีเขาบดเบียดจูบลงมาอย่างนุ่มนวลเต็มไปด้วยความรู้สึก จนคนตัวเล็กต้องเอนลงไปนอนกับโซฟาตามแรงอารมณ์ มือบางโอบล้อมรอบคอแกร่งไว้ ก่อนจะเลื่อนขึ้นไปขยุ้มเรือนผมสีดำเข้มตามจังหวะการจูบที่ร่างสูงไปคนควบคุม
          “อืม…”
          เป็นจูบแรกที่เกิดจากความยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย ดูดเม้มกันอย่างสเน่หา เสียงแลกน้ำลายดังแค่ไหน ก็ไม่มีใครสนใจ บดเบียดริมฝีปากเข้าหากันเร่าร้อนขึ้นทุกที
          ปากหยักถอนจูบออก ก่อนจะลากจมูกตั้งแต่พวงแก้มไล่ไปถึงลำคอแล้วลงมาตามรอยแยกของสาบเสื้อ ขาเล็กชันขึ้นหนึ่งข้างตามแรงดึงของมือแกร่งที่กำลังลูบไล้อย่างหลงใหล ตั้งแต่หัวเข่าจนถึงต้นขาด้านในที่ไร้อาภรณ์ปกปิด
          “ริทหิวมั้ย…”
          เป็นครั้งแรกที่เรียกชื่อเล่น ไม่ได้แทนอีกฝ่ายว่านายแบบที่เคยเรียกทำให้คนตัวเล็กรู้สึกไม่ชินสักเท่าไหร่ เหมือนทำดีหวังผลยังไงก็ไม่รู้
          “ไม่ค่อยหิวครับ
           ”แต่ฉันหิวมากเลย
          คนตัวเล็กถูกช้อนขึ้นให้อยู่ในวงแขนแกร่ง มือหนาช้อนข้อพับขากับแผ่นหลังสายตาคมจับจ้องแต่ใบหน้าหวานที่มองเขาตาแป๋ว ร่างสูงพาคนตัวเล็กเข้าไปในส่วนของครัว ก่อนจะวางร่างบางลงบนโต๊ะทานข้าวที่เป็นโต๊ะไม้เนื้อดีสีน้ำตาล
          เรืองฤทธิ์ไม่เข้าใจ พอเขาวางร่างบางเราเขาก็เดินไปที่ตู้เย็น หยิบขวดโยเกิร์ตกับผลสตรอเบอร์รี่มาสองสามลูก สายตาเจ้าเล่ห์มองมาที่ร่างสวยที่นั่งรออยู่ที่เดิม
          ..
           ”มื้อนี้สตรอเบอร์รี่กับโยเกิร์ตนะ
          ภาคินป้อนสตรอเบอร์รี่ใส่ปากคนตัวเล็กก่อนจะประกบจูบลงไป ค่อยๆกัดผลสตรอเบอร์รี่จนแหลกละเอียด ให้ความหวานซ่อนเปรี้ยวแตกอยู่ในปาก รสชาติจูบครั้งนี้จึงเร้าใจเป็นพิเศษแถมคนตัวโตยังแกล้งหยอกล้อกับลิ้นเล็กจนน้ำสตรอเบอร์รี่ไหลล้นออกมาจากปากสวย
          ไหนจะที่ล้นออกมาจากปากของร่างสูงอีก แทนที่จะเลอะแค่ที่ปาก ภาคินกลับค่อยๆ ลากริมฝีปากของตัวเองตั้งแต่คางลงมาจนถึงคอสวยและปล่อยให้มันไหลไปตามรอยแยกของสาบเสื้อที่ตอนนี้กระดุมหลุดไปสามถึงสี่เม็ดแล้ว
          “อ่าคุณภาคิน ริทว่ามันเลอะแล้วนะ
          “อย่าขัดใจสิ ฉันกำลังหิว ถ้าโมโหหิวขึ้นมา นายจะไม่เหลือแม้แต่ซาก
          ปากหยักกระตุกยิ้ม ก่อนที่จะป้อนผลไม้สีแดงไปอีกลูก แล้วทำทุกอย่างเหมือนเดิมแต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือปากของคนตัวเล็กที่แดงจนน่ากินกว่าลูกสตรอเบอร์รี่เสียอีก.. ร่างสูงบดขยี้จูบอย่างไม่ปรานี ดูดเม้มราวกับจะกลืนกินผลไม้กินไม่รู้หมดอันนี้ไป 
          มือหนาจับปกเสื้อเชิ้ตสีขาวของอีกฝ่ายทั้งสองข้างแล้วค่อยดึงลงช้าๆ จนมันลงไปอยู่ที่ช่วงแขน เผยให้เห็นตุ่มไตสีชมพูที่เด่นขึ้นมาท่ามกลางผิวขาว
           ”อ้ะ…” ร่างบางสะดุ้งเมื่อสิ่งที่สัมผัสกับยอดอกของตัวเองนั้นไม่ใช่มือหรือลิ้นของร่างสูงอย่างเคย แต่เป็นผลสตรอเบอร์รี่ลูกสุดท้ายคนทำทำด้วยสายหื่นกระหาย มองร่างเล็กที่แหงนหน้าด้วยความเสียวซ่านจนสุดคอ กลายเป็นว่าพยายามป้อนตุ่มไตสีหวานให้ร่างสูงเล่นกับมันแทน
          ผลไม้ลูกนั้นถูกไล้วนรอบตุ่มไตที่แข็งเป็นก้อนหลายๆครั้ง สลับข้างกันไปมาตามใจของร่างสูงที่เหมือนเปนเจ้าข้าวเจ้าของร่างกายนี้ เขาอยากจะทำอะไรก็ทำโดยไม่สนใจเลยว่าคนตัวเล็กจะเต้มใจหรือไม่เต็มใจ
          แต่สีหน้าของเรืองฤทธิ์ตอนนี้มันแทนคำตอบทุกอย่างใบหน้าหวานเต็มไปด้วยความสุขสมและความต้องการ ยิ่งถูกร่างสูงมองอยู่ตลอดเวลายิ่งทำให้ใบหน้าสวยๆ ขึ้นเป็นสีแดงปลั่ง
          อารมณ์ที่เก็บไม่อยู่อีกต่อไปจนร่างเล็กอยากจะระบายออกมา ถูกระบายเป็นเสียงครางหวานยามที่ถูกสัมผัสร่างนิ่มสตรอเบอร์รี่ลูกนั้นถูกป้อนเข้าปากเล็กอย่างเคย แต่ร่างสูงกลับใช้ริมฝีปากของตัวเองฉกฉวยไปกินคนเดียว ภาคินกดสายตาลงต่ำมองร่างบางที่กำลังตาปรือฉ่ำเยิ้ม โดยที่ปากก็เคี้ยวสตรอเบอร์รี่ไปด้วย
          “นายหวานกว่าสตรอเบอร์รี่อีกรู้มั้ย
          “หระเหรอครับ
          ร่างสูงเข้าประชิดตัวร่างเล็กจับขาเรียวให้เกี่ยวเอวสอบไว้แน่น เรืองฤทธิ์สะดุ้งอีกครั้งเมื่อส่วนอ่อนไหวของตัวเองแนบชิดกับเนื้อผ้านิ่มที่ร่างสูงสวมใส่อยู่
          บนโต๊ะอาหารตอนนี้คงมีแต่คนตัวเล็กที่น่ากินที่สุด การทำอะไรที่ปล่อยไปตามธรรมชาติของร่างบางมันกลับดูเหมือนยั่วเขากลายๆ แทนที่ภาคินจะเข้าใจว่าการเบี่ยงหน้าหลบของคนตัวเล็กจะเป็นการหลบหลีกสายตาและความเขินอายแต่เขากลับเข้าใจว่าเป็นการเปิดทางให้ร่างสูงซุกไซ้ซอกคอได้สะดวก
          ภาคินถอดเสื้อยืดของตัวเองออก แล้วจรดจมูกโด่งลงที่ซอกคอขาว มือบางก็เลื่อนมาจับที่ไหล่แกร่งทันที ร่างหนายืนแทรกอยู่ตรงหว่างขา คนตัวเล็กนั่งอยู่บนโต๊ะอาหาร ขาเรียวเลยเกี่ยวเกาะเอวสอบไว้ตามเดิม วางศีรษะลงบนไหล่แกร่งทับมือตัวเองอีกที ปล่อยให้ภาคินหาความสุขกับร่างกายของตัวเองไป
          “อ้ะ…”
          ทุกครั้งที่มีอะไรกัน มักจะมีรอยช้ำสีแดงเกิดขึ้นที่ร่างกายของเรืองฤทธิ์เสมอ ครั้งนี้ก็เช่นกัน ร่างสูงตั้งใจดูดเม้มอย่างแรงบริเวณแผ่นอกตรงกับหัวใจราวกับจะตีตราจองดวงใจดวงนี้ไว้ให้เขาแค่คนเดียว
          ภาคินเลื่อนตัวลงมาดูดเม้มที่ตุ่มไตสีหวาน ใช้ลิ้นเลียเบาๆ แต่ไวต่อความรู้สึกจนคนตัวเล็กอดผวาไม่ได้ส่วนอีกข้างก็ใช้ปลายนิ้วบีบเค้นหมุนเล่นเบาๆ จนเล็บสวยต้องจิกลงไปกับไหล่ของร่างสูงเพื่อระบายอารมณ์ ใบหน้าหวานสะบัดไปมาเพราะเริ่มจะระงับอารมณ์ตัวเองไม่ไหว น้ำตาก็ไหลเพราะความทรมาน
          “…คินไม่ต้องอื๊อ
          บทจะหวานก็หวานเสียจนร่างเล็กปรับอารมณ์ไม่ทัน มือแกร่งถกเสื้อเชิ้ตที่คลุมส่วนล่างออกให้ไปอยู่เหนือสะดือสวย แล้วเขาก็แหย่ลิ้นไปหยอกล้อกับสะดือเล็ก จนร่างบางเกร็งหน้าท้องอย่างหนัก มือเรียวก็พยายามจะผลักภาคินให้ออกห่าง
          “อ๊ะ อื๊อ…”
           ..
          “คุณ…”
          มือแกร่งดันไหล่บางให้นอนลงบนโต๊ะอาหาร มองตัวเล็กด้วยสายตาวิบวับ หยิบขวดโยเกิร์ตมาถือไว้ในมือ
          “จะรีบไปไหน ฉันทานสตรอเบอร์รี่แล้ว ยังไม่ได้ทานโยเกิร์ตเลยนะ
          มือหนาค่อยๆบีบโยเกิร์ตบนร่างกายสวยน่าหลงใหลทีละจุด สีและเนื้อของมันราวกับครีมแต่งหน้าเค้ก แต่กินคราวนี้คงหวานไม่แพ้กัน
          ตุ่มไตสีหวานเปรอะเปื้อนไปด้วยครีมสีขาว เป็นทางยาวลงมาจนถึงสะดือเลยไปจนถึงส่วนอ่อนไหว ร่างบางหันหน้าหนีใช้มือข้างนึงปิดตาตัวเองไว้เพราะทนมองภาคินเล่นกับร่างกายตัวเองไม่ไหวแต่ความรู้สึกที่ไวต่อความสัมผัสเกินไปมันทำอยากให้คนตัวเล็กอยากจะกรีดร้องออกมา
          แถมยังรู้สึกได้ว่าโยเกิร์ตเหนียวเหนอะไหลไปจนถึงช่องทางด้านหลัง เรืองฤทธิ์รู้ว่าภาคินตั้งใจ
          “อ๊ะคุณ…”
          ร่างเล็กผงกหัวขึ้นมาดูร่างสูงที่กำลังลงลิ้นเลียโยเกิร์ตตรงยอดอกอย่างเอร็ดอร่อย หารู้ไม่ว่าการกระทำแบบนี้ยิ่งทำให้ร่างบางจะขาดใจ
          “อ๊ะ อื๊อ ๆ ๆ…”
          ลิ้นชื้นที่เลียไปเรื่อยๆจนถึงสะดือมันทำให้เรืองฤทธิ์เสียวซ่านอีกตามเคย ครางหวานออกมาอย่างห้ามไม่ได้
          ตอนนี้คงจะปฏิเสธอะไรไม่ได้แล้ว คงต้องปล่อยให้ร่างสูงเล่นสนุกจนกว่าจะพอใจ ยิ่งดิ้นรนก็จะยิ่งเจ็บตัว สู้มีความสุขด้วยกันทั้งสองฝ่ายแบบนี้ดีกว่า
          “อ๊ะคุณคินอื๊อเสียว…” เสื้อที่ใส่อยู่ถูกร่นขึ้นมาไว้เหนือสะดืออีกครั้ง เพราะร่างสูงกำลังครอบครองส่วนอ่อนไหว ใช้ลิ้นร้อนไล้เลียโยเกิร์ต ตลอดทุกการกระทำครั้งนี้ก็อยู่ในสายตาของเรืองฤทธิ์ตลอดเพราะร่างบางใช้ศอกยันตัวเองขึ้นมามอง
           ”อ๊ะ อ๊า…” กว่าโยเกิร์ตที่แกนกายเล็กหมด มันก็ชุ่มไปด้วยน้ำลายของร่างสูง
           ”พอแล้ว
           ”หือให้ฉันหยุดเหรอ
           ”ได้โปรดเอามันเข้ามานะครับอึกโดนกลั่นแกล้งให้มีอารมณ์มาตั้งนาน ไม่ทำอะไรสักที เห็นทีคงต้องร้องขอเองความต้องการที่ถูกปลุกเร้ามันทำให้น้ำตาของคนตัวเล็กไหลออกมาอย่างห้ามไม่ได้
          ขาเล็กชันขึ้นล่อหลอกปีศาจร้ายให้เข้ามาก่อนจะแยกขาออกเชิญชวน หน้าตาราวกับลูกแมวที่กำลังขอร้องเจ้าของร่างสูงแทบลืมหายใจ เห็นคนตัวเล็กเย้ายวนขนาดนี้ มีเหรอที่จะปฏิเสธ
          ทันทีที่ร่างกายของภาคินเปลือยเปล่า เขาแทบจะกระโจนใส่คนตัวเล็กทันที มือหนาดึงร่างบางมาใกล้ให้พอดีกับขอบโต๊ะ ก้มจูบแผ่วเบาที่มุมปาก ก่อนจะค่อยๆดันแกนกายเข้าไปในช่องทางคับแคบ
          “อื๊อ” 
          ทั้งต้องการ ทั้งเจ็บทำให้ร่างเล็กส่งเสียงครางแปล่งๆ ออกมา อีกอย่างคือรู้สึกแสบไปหมดเพราะมีสิ่งแปลกปลอมขนาดใหญ่เข้าไปในร่างกายบ่อยครั้ง มันก็ต้องเกิดการฉีกขาดเป็นธรรมดา
          แต่ครั้งนี้มันก็อ่อนโยนกว่าทุกครั้ง ร่างสูงค่อยๆแทรกเข้ามาอย่างค่อยเป็นค่อยไป ร่างเล็กเม้มปากหลับตาปี๋เกร็งตัวทุกครั้งที่แกนกายใหญ่พยายามดันเข้ามาให้สุดทาง
           ”อ๊าคุณคิน…”
          มือแกร่งช้อนใต้ขาพับแล้วดึงเข้าหาตัว ก่อนจะเริ่มขยับเข้าออกอย่างช้าๆ คนตัวเล็กพักพิงศีรษะไว้บนไหล่แกร่ง มือเล็กสอดเข้าไปกอดร่างหนาไว้ ข่วนเล็บไปบนหลังหนา
          “อ๊าริท
          เอี๊ยด ๆ ๆ
เสียงโต๊ะอาหารขยับเป็นจังหวะการสอดประสาน ผสมกับเสียงหอบหายใจ
          ภาคินก็ซุกไซ้คอสวยอยู่ตลอดเวลา ดูดเม้มเป็นจังหวะรุนแรง ในขณะที่ช่วงล่างก็ขยับเข้าออกถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงหวานของเรืองฤทธิ์เริ่มร้องไม่เป็นภาษา เรียกชื่อเขากับชื่อตัวเองสลับกันไปเหมือนคนที่สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว
          “อ๊ะ อ๊า ๆ ๆผมจะไปแล้ว อึกเร็วได้มั้ย อ๊า ๆ ๆ
          ร่างสูงเร่งจังหวะจนสุดแรง เข้าออกในช่องทางคับแคบที่บีบรัดจนภาคินไร้สติ .. ร่างบางกระตุกเกร็งก่อนจะปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเต็มหน้าท้องตัวเอง
          มือแกร่งจับร่างบางให้ลงมาจากโต๊ะ จับคนตัวเล็กที่ไม่มีแรงหันหน้าเข้าโต๊ะอาหาร ดันร่างบางให้นอนคว่ำ แต่ขายืนไว้กับพื้น ก่อนจะยกขาข้างหนึ่งของคนตัวเล็กให้ก่ายโต๊ะไว้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการสอดใส่
          ก่อนจะแทรกแกนกายเข้าไปอีกรอบ คราวนี้ถนัดกว่าครั้งที่แล้ว จังหวะที่รุนแรงทำให้คนที่อยู่เฉยๆ ตัวสั่นคลอน ช่วยร่างสูงด้วยการตอดรัดเป็นจังหวะที่ทำให้ร่างสูงครางไม่เป็นภาษา
          เอี๊ยด ๆ ๆ
          “อ่าริทอ่าดีมากอ่า
          ร่างหนากระแทกเข้ามาครั้งสุดท้ายก่อนจะปลดปล่อยฉีดน้ำสีขาวขุ่นเข้าไปข้างใน มันเยอะเสียจนล้นออกมาตามเรียวขาสวยคนตัวเล็กสลึมสลือเหมือนคนไร้สติเพราะเสียแรงไปมากกับการมีอะไรกันเมื่อสักครู่ แถมแรงเสียดสีที่รุนแรงคงจะทำให้ร่างบางเจ็บจนลุกไปไหนไม่ไหว แต่ถ้าถามว่ารู้สึกดีมั้ย ตอบได้เลยว่ามากทีเดียว
          แขนแกร่งช้อนร่างบางขึ้นในอ้อมแขน เสื้อเชิ้ตที่เหมือนไม่ได้ใส่เพราะคลุมอยู่แค่ที่ต้นแขนถูกถอดออกหลังจากที่ร่างสูงวางคนตัวเล็กลงบนเตียง ลมหายใจหอบแฮ่กๆของร่างบางยังดังอยู่ตลอดเวลา อกเล็กก็กระเพื่อมขึ้นลงไม่เกรงใจภาคินที่ยืนมองอยู่นานแล้ว
          ร่างหนาค่อยๆคลานขึ้นเตียงไปคร่อมคนตัวเล็กไว้ จูบซับตั้งแต่หน้าผากจนถึงลำคอเหมือนแสดงความต้องการของตัวเองให้อีกฝ่ายรับรู้ คนตัวเล็กค่อยๆลืมตาขึ้น มองร่างสูงที่หาความสุขกับร่างกายตัวเองไม่หยุดจึงพยายามใช้มือนุ่มดันแผ่นอกร่างสูงให้ออกห่าง
           บดขยี้ริมฝีปากลงบนปากอิ่มสีน่าจูบ แล้วสอดลิ้นเข้าไปตักตวงความหวานข้างใน รสสตรอเบอร์รี่เริ่มจางหายไป เหลือเพียงแค่ความหวานจากตัวเรืองฤทธิ์เองที่ภาคินคงติดใจไม่น้อย
          “อื้อเดี๋ยวก่อนนะริทไม่ไหวแล้วอ๊ะ
          แทบจะไม่ต้องปลุกเร้าอะไรมาก แค่ขยับขึ้นลงบนล่างนิดเดียว คนตัวเล็กก็แทบจะยินยอมพร้อมใจไปกับเขาแล้ว
          “ขอแค่รอบเดียวนะ เดี๋ยวจะให้พักแล้ว…”
           ”อ๊าาาา
          ไม่รอให้ตกปากรับคำ ร่างสูงก็พลิกกายให้ร่างตนพิงหัวเตียง แล้วจับคนตัวเล็กมานั่งทับแกนกายใหญ่ที่กำลังผงาดรอรับการกลืนกินจากช่องทางคับแคบอยู่ แต่จับให้หันหน้าไปทางเดียวกันความอุ่นร้อนข้างในตอดรัดปีศาจร้ายเสียจนภาคินรุมร้อนแทบบ้า 
          ฝังหน้าลงกับซอกคอสวย สูดหากลิ่นหอมอีกครั้ง ส่วนมือใหญ่ก็อ้อมไปกับแกนกายเล็กแล้วค่อยๆรูดขึ้นลงคนตัวเล็กรู้สึกรุมร้อนไปหมด ช่องทางคับแคบด้านหลังก็มีปีศาจร้ายรอรับการเคลื่อนไหวอยู่ ข้างหน้าก็มีมือแกร่งที่ปรนเปรอให้ตัวเองรู้สึกดี เหมือนมัดมือชกให้ตอบแทนด้วยการขยับยังไงก็ไม่รู้
          “ริทช่วยฉันหน่อย…” ผนังด้านในมันร้อนเสียจนร่างสูงต้องอ้อนวอนขอให้คนตัวเล็กขยับกาย การปรนเปรอของภาคินจากด้านหน้าทำให้ร่างบางกำลังจะแตะขอบสวรรค์อยู่รำไร รูดขึ้นลงอีกไม่กี่ทีเรืองฤทธิ์ก็กระตุกเกร็งปลดปล่อยออกมาอีกรอบ คราวนี้น้ำรักแทบจะไม่ขุ่นแล้ว กลับเป็นสีใสๆเพราะตั้งแต่เมื่อคืนไม่รู้ว่าปล่อยมาแล้วกี่รอบ ร่างกายคงจะสร้างไม่ทัน
          “อื๊อซี้ดดดดอ๊า อ้ะ ๆ ๆร่างบางยกสะโพกตัวเองจนสุดลำแกนกายใหญ่ แล้วค่อยกดลงมาอีกครั้งอย่างช้าๆ แม้จะแสบแค่ไหนก็ต้องทำเพราะภาคินขอไว้ช่องทางคับแคบทำงานตามธรรมชาติคือตอดรัดแกนกายใหญ่อย่างดี จนคนที่นั่งอยู่เฉยๆ ต้องครางร้องออกมาอย่างสุขสม
          แม้จังหวะจะเชื่องช้าไปบ้าง แต่ก็เป็นที่พอใจของภาคิน ทุกครั้งที่ร่างบางยกจนสุดมันเหมือนว่าในช่องท้องดูโหวงๆ แต่พอคนตัวเล็กค่อยกลืนกินของของเขาไปอีกครั้งก็เหมือนมีอะไรมาเติมเต็ม
          “อ่าริทดีอย่างนั้นแหละอ่า
          ใช่ว่าร่างสูงจะมีความสุขฝ่ายเดียว คนตัวเล็กก็ครางไม่เป็นภาษาเช่นเดียวกัน เหมือนว่าตัวเองเป็นคนควบคุมเองก็จะรู้ว่าจุดไหนที่จะทำให้ตัวเองรู้สึกดี แถมยังกดสอดได้จนสุดมากกว่าตอนที่ภาคินเป็นคำทำให้เสียอีก
          “ซี้ดดดด แสบอึกอ๊าซี๊ดดดด….โอ๊ะ….อ๊า…”
          เสียงฉ่ำแฉะทุกครั้งที่เกิดการสอดประสานดังทั่วห้อง คละเคล้ากับเสียงหอบหายใจที่น่าหลงใหล
          “อ๊าคุณคินผมอ๊ะแสบอื๊อ ๆ ๆ ซี้ดดด
          เหมือนคนที่สนุกกับการมีอะไรกันครั้งนี้จะเป็นคนควบคุมเกมที่ตอนแรกอิดออด เพราะตอนนี้เสียงของร่างเล็กเซ็กซี่เสียจนถ้าใครมาได้ยินคงอดไม่ได้ที่จะหมายปองเอาอะไรสอดใส่เข้าไปในตัวร่างบางเหมือนที่ภาคินทำ .. ใครๆก็คงอยากจะมีอะไรกับคนที่เสียงร้องครางหวานแถมยังเซ็กซี่แบบนี้
          “อ่าริทเร็วหน่อยนะอ่า
          เรืองฤทธิ์จับต้นขาร่างสูงไว้แน่นเพื่อส่งตัวเองให้ขึ้นลงได้สะดวก ใบหน้าหวานเป็นสีแดงจัดเพราะความเสียวซ่านปนทรมานที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังคงทำหน้าที่ตัวเองได้ดี แถมยังเพิ่มจังหวะยกตัวแล้วเอาตัวเองกระแทกลงไปใหม่ให้เร็วขึ้น
           ”อ่ะ อาาา
          ร่างสูงกระตุกเกร็งและปล่อยพ่นฉีดน้ำสีขาวขุ่นออกมาเข้าไปในร่างกายที่อุ่นร้อนและทิ้งตัวลงนอนราบลงไปกับเตียงเหมือนโล่งตัว แต่คนที่กำลังจะเสร็จอีกรอบยังขยับไม่หยุดอยู่บนแกนกายแกร่ง มือเล็กจิกลงบนต้นขาของร่างสูงแน่น อุณหภูมิภายในค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ส่งผ่านความร้อนผ่านช่องทางคับแคบจนถึงภาคิน
          ขืนปล่อยให้เสร็จเวลาห่างกันแบบนี้ วันนี้คงไม่ได้พักแน่เห็นคนตัวเล็กทรมานเอาตัวเข้าหาแกนกายใหญ่เพื่อตัวเองจะได้ปลดปล่อยด้วยจังหวะที่ช้าลงเรื่อยๆ คนตัวโตก็เลยสงสารและกลัวใจตัวเองว่าจะเกิดมีอารมณ์อีกรอบ ..
          ช่องทางรุมร้อนกลืนกินงูใหญ่เข้าไปไม่รู้กี่หน แต่ที่รู้คือมีความสุขทุกครั้งที่แกนกายใหญ่เข้ามาอยู่ข้างในตัวหรือคนตัวเล็กจะเสพติดเซ็กส์เสียแล้ว
          “ให้ฉันช่วยนะ
          ร่างสูงจับร่างบางยกขึ้นจากแกนกายของตนเองแล้ววางลงบนที่นอน ใบหน้าหวานมีน้ำตาคลออยู่ตลอดเวลาแทบจะไม่ต้องบอก คนตัวเล็กก็ชันขาขึ้นแล้วแยกออกชี้ทางให้งูใหญ่เลื้อยเข้ามาทางนี้
          อสรพิษตัวโตที่สงบไปแล้วก็ผงาดมาอีกครั้ง ก็คนตัวเล็กเล่นยั่วเชิญชวนแบบนี้ จะตายด้านได้ยังไง
          “อ๊าาาาาา
          ส่วนบนแทบไม่ต้องยุ่ง ร่างสูงกระแทกตัวเข้าในช่องทางคับแคบอย่างรุนแรงจนขาเล็กลอยขึ้นจากพื้น ภาคินโน้มตัวเข้าไปหาใบหน้าหวานที่มีน้ำตาเกาะ พอเห็นว่ร่างสูงมองก็ยิ้มออกมานิดๆ ริมฝีปากหยักเลยตัดสินใจบดเบียดจูบเร่าร้อนลงไป ดูดกลืนริมฝีปากเล็กอย่างเสน่หา
          ขาเล็กเกี่ยวเอวสอบไว้ จังหวะการขย่มที่รุนแรงทำให้เรืองฤทธิ์อยากจะหวีดร้องให้สุดเสียง แต่เพราะโดนจูบอยู่เลยทำไม่ได้ดังใจ ได้แต่ทำหน้าที่ตอดรัดแกนกายแกร่ง และตอบรักจูบนี้ต่อไป
          “อื้อ ๆ ๆ ๆ ๆ
          แรงขย่มที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้คนทั้งสองรู้สึกดี ทุกครั้งที่สองร่างรวมเป็นหนึ่งราวกับเหมือนได้แตะขอบสวรรค์เสียงครางร้องในลำคออื้ออึงเพราะความสุขของคนทั้งสองฝ่าย
          แกนกายใหญ่เข้าออกไม่รู้จักเบื่อ พออกมาจนสุดก็เหมือนโหยหาอยากเข้าไปในอีก ผนังร้อนนุ่มก็รุมร้อนเสียจนงูใหญ่จะพ่นพิษออกมาก่อนเวลาอันควร
          “อื๊อ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
          ขาเรียวเกี่ยวเอวสอบแน่นขึ้นเรื่อยๆ มือเล็กก็สะเปะสะปะไปทั่วแผ่นหลังกว้าง ขีดข่วนจนมันเป็นรอยเล็บ.. มือใหญ่ก็บดขยี้ตุ่มไตที่แข็งสู้มืออย่างหมันเขี้ยวส่วนล่างก็กระแทกเข้าออกอย่างเมามันส์
          “อ๊าาาาาาาา/อ่าาาาาา
          สองร่างปลดปล่อยออกมาพร้อมกันอย่างสุขสม ร่างบางกรีดร้องสุดเสียง…  ปีศาจร้ายค่อยๆถอนออกจากช่องทางสวรรค์ เสียงหายใจหอบกระเส่ายังไม่หยุดหย่อน
          ภาคินจับข้างบางพลิกตัวให้นอนตะแคงหันหน้าออกไปนอกหน้าต่าง ส่วนเขาก็นอนกอดซ้อนหลังไว้
          “อาบน้ำมั้ย
          “ไม่เอา
          “งั้นเดี๋ยวฉันเช็ดตัวให้นะ
          ร่างสูงหยิบชุดคลุมอาบน้ำมาสวมแล้วไปเอาอุปกรณ์เช็ดตัวทั้งหมด เข้าไปรองน้ำในห้องน้ำแล้วออกมานั่งลงบนเตียงที่มีร่างบางนอนตะแคงตัวอยู่แต่หันหน้าเข้ามาข้างในไม่ได้มองออกไปข้างนอก 
          ภาคินเช็ดให้ทั้งตัวตั้งแต่เรียวขาที่เปรอะเปรื้อน จนทางเข้าช่องทางคับแคบที่แดงช้ำ ร่างบางสะดุ้งนิดๆ ยามที่มือแกร่งสัมผัสตรงนั้นดู จะว่าอายก็ยังอายอยู่ แถมพอจับแล้วยังมองหน้าอีก แบบนี้จะไม่ให้เขินได้ยังไง
          พอเช็ดตัวเสร็จภาคินก็เอาอุปกรณ์ไปเก็บ หยิบยาพาราที่มีติดห้องอยู่มาให้พร้อมกับน้ำเปล่า เสื้อเชิ้ตตัวโคร่งกับกางเกงบ็อกเซอร์ตัวเล็กๆมาสวมให้
          ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ดึงร่างบางเข้ามากอดแล้วค่อยๆหลับไปพร้อมๆ กัน
 ————————————————
เ่อ่อ คือ หมดมรสุม NC ช่วงนี้แล้ว คริคริ เฉพาะช่วงนี้นะ
เหยแก 
ตกลงอิคินมันบ้ากามมันโรคจิตหรือว่าน้องง่ายแบบที่มันพูดกันแน่วะ 
> < โฮรววววววววว แต่งแบบมันส์มากเลยช่วงหลังๆ ช่วงแรกอึนนิดๆ
NC นี้ใสมากจริงๆ ฝากกลับไปเม้นด้วยนะคะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น