วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2559

Flower : ดอกสแตติส #26

-ต่อจากเด็กดี-
..
            “ปิดไฟ...ได้ไหมเหลือที่หัวเตียงนี่ก็พอ .. เขินจนอยากจะมุดดินหนีแล้ว ไหนจะสายตาตอนที่เขาเดินไปปิดไฟแล้วมองมาที่ผมที่นอนระทวยกึ่งเปลือยอยู่บนเตียงนั่นอีก..
            ก่อนก้าวขึ้นเตียงร่างสูงก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วค่อยขึ้นมาเอาแขนคร่อมผมไว้
            “ใครบอกนะ ว่าจะทำให้โดนทวงจนเสียเซลฟ์ ผมเลยต้องพลิกตัวให้ร่างสูงนอนราบลงกับเตียงแล้วเป็นฝ่ายนั่งคร่อมมันตัวเขาแทน เขาส่งความมั่นใจมาให้ด้วยรอยยิ้ม จนผมต้องกลั้นใจถอดเสื้อผ้าชิ้นสุดท้ายออกจากตัว
            “ไม่ดีอย่าว่ากันนะ
            “สัญญา...
            โยนทิ้งไปหมดสิ้นแล้วทั้งความกลัวและความอายที่เคยมี ตัวที่เคยสั่นเพราะกลัวตอนนี้กลับสั่นสู้อย่างไม่ยอมแพ้...
            นี่ก็นอนยิ้มอยู่ได้ เดี๋ยวจะทำให้ยิ้มไม่ออก
            ..
            “ซี้ดดด...ผมแค่ไปนั่งทับลงบนสิ่งที่มันเด้งใส่ผมมาตั้งแต่ข้างนอก แล้วขยับตัวขึ้นลงไปตามร่องแต่ยังไม่ได้สอดใส่ แค่นี้ร่างสูงก็ซี้ดปากร้องว่าเสียวไม่หยุด... ผมต้องยันมือไปข้างหลังวางไว้กับต้นขาแกร่งก่อนจะเริ่มกลั่นแกล้งเขาอีกครั้งด้วยการขยับแบบเดิม
            “อื้อ...ผมก็รู้สึกไม่แพ้กัน เม้มปากแล้วเม้มปากอีก อยากจะกลืนกินแท่งเนื้อนั่นให้รู้แล้วรู้รอด แต่ก็รู้ว่ายังไม่ถึงเวลา ที่เอาแต่ถูไถไปมานี่เพราะยังอยากแกล้งเขาอยู่...
            “ริท...จูบคินที...ผมก็ตามใจ โน้มตัวลงไปจูบ แต่ยังไม่วายแกล้งเขาด้วยการจับแท่งร้อนนั่นจ่อไปที่ช่องทางด้านหลังแล้วขยับไปมา...จนคินทำหน้าเหมือนจะร้องไห้...
            จูบจนปากเปื่อยแล้วผมค่อยย้ายร่างตัวเองไปอยู่ปลายเตียง มองคินด้วยสายตาหวานเยิ้มแบบที่คิดว่าเขาจะไม่เคยเห็นมาก่อน แล้วค่อยๆโน้มตัวไปที่กลางลำตัวที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม จูบเบาๆไปเรื่อยๆตามไรขนอ่อนๆ ที่ยิ่งลงล่างมันยิ่งเยอะขึ้นกว่าเดิม
            แกนกายร้านผ่าวถูกผมรูดรั้งเบาๆ หลีกเลี่ยงการสบตากับคินเพราะผมกลัวว่าผมจะเขินจนทำต่อไม่ไหว... ก่อนจะครอบครองส่วนหนึ่งของแท่งนั้นด้วยริมฝีปากอย่างใจเย็น เสียงครางคำรามดังขึ้นอย่างพอใจยิ่งทำให้ผมมั่นใจที่จะทำ...
            ผมอมเท่าที่ทำให้ ตรงไหนที่ไม่ทั่วถึงผมก็ใช้ลิ้นเลีย ทุกการกระทำยังคงได้รับเสียงครางตลอดจนผมเริ่มสนุกกับมัน... ผมอมจนเมื่อยปาก จะให้ทำเหมือนกินไอติมก็ไม่ได้เพราะถ้าเป็นไอติมผมชอบกัดมากกว่าเลีย เลยได้แค่ใช้ลิ้นที่ชื้นไปด้วยน้ำลายแตะลงถี่ๆที่ส่วนปลายแดงเรื่อ แล้วใช้ปากครอบครองอีกครั้ง ก่อนจะรูดด้วยปากช้าๆ จนเพิ่มจังหวะขึ้นเรื่อยๆ...
            “อื้อ...ริท...แบบนั้น...อึก...มันเต็มปากผมไปหมดจนพูดอะไรไม่ได้ เห็นมือเขาจิกผ้าปูนี่นอนแน่น... ตอนที่เขาทำให้ผม ผมก็ยังอยู่ในสภาพนี้เหมือนกัน
            ..
            “อึก...ริท พอ...ปล่อย...เขาออกคำสั่ง ผมไม่อยากจะขัดใจเลยทำตามอย่างว่าง่าย...เขาไม่ยอมให้ผมอยู่ข้างบนอีกต่อไป ดันผมในนอนลงแทนที่แล้วจับขาผมทั้งสองข้างชันขึ้น...น้ำลายผมยังติดอยู่ที่มุมปาก คินก็ก้มลงมาจูบไม่ให้มันเลอะ
            เขาแทรกตัวลงตรงหว่างขาผม ส่งนิ้วแทรกเข้าไปในช่องทางด้านหลังเพื่อขยับขยายอย่างใจเย็น อกผมกระเพื่อมขึ้นลงเพราะหายใจไม่ทั่วท้องเมื่อมีสิ่งแปลกปลอมกำลังรุกล้ำเข้ามาในร่างกาย
            คินจูบแผ่วเบาไปทั่วแผ่นอกผม ก่อนจะตวัดลิ้นที่ยอดอกผมสองข้างอย่างชำนาญ จนผมสะดุ้งตัวหลายครั้ง...
            ร่างสูงผละจากร่างผมไป แล้วรูดรั้งแกนกายที่ร้อนผ่าวนั่นต่อหน้าผม ที่ตอนนี้มันขยายเต็มที่แถมยังชุ่มไปด้วยน้ำลายที่ผมทำไว้เมื่อสักครู่...เขาเอาแท่งร้อนนั่นไปจ่อกับช่องทางด้านหลังผมแล้วถูไปมาอย่างไม่รีบร้อน ก่อนจะค่อยๆ แทรกมันเข้ามาช้าๆ
            “อื้อ...
            “เจ็บไหม...
            เข้ามาจนสุด ยังไม่ทันได้ทำอะไรเลย ถามผมว่าเจ็บไหม ผมคงได้แค่ตอบว่า...
            “ไม่...อึก...ต่อเถอะ
            จูบหน้าผากผมอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยเริ่มขยับเข้าออกช้าๆ แต่เน้นหนักในทุกสัมผัสทุกครั้งที่เข้ามา คินรู้ว่าตรงไหน...ยังไง...ที่ทำให้ผมมีความสุขได้
            “อ๊ะ...ตรงนั้น...อื๊อ...พอรู้จุดเขาก็เพิ่มจังหวะเร็วขึ้นจนเสียงเนื้อกระทบกันดังพั่บๆ หน้าผมคงเหยเกจนน่าเกลียดมากแน่ๆ เห็นคินยิ้มแล้วโน้มตัวมาอีกครั้ง จูบไปทั่วไปหน้าก่อนจะมาหยุดที่ริมฝีปาก เราจูบกันไม่รู้กี่รอบแต่ไม่รู้สึกว่ามันน่าเบื่อเลยสักครั้ง
            คินขยับเข้าออกในตัวผมถี่ขึ้นเรื่อยๆ มีเสียงครางของเราทั้งคู่ดังขึ้นสอดประสาน
            "อื้อ...ริทไม่ไหวแล้วคิน..."
            "อีกนิดนะ...อ๊ะๆ อื้อ..."
           ผมเสียวจนกัดปากตัวเองแน่น จนคินต้องกอดผมไว้แล้วบอกให้กัดไหล่เขาแทน ผมเลยทั้งกัด ทั้งข่วนหลังเขา แต่ทำยังไงได้...ผมไม่มีที่ระบายแล้วจริงๆ
            "เสียว...ซี้ดดดด...คิน...อื้อ เร็วอีก...อึก อ๊ะๆ"
            "อื้อ..."
            ผมจะบ้าตายอยู่แล้ว ช่วงล่างเกร็งไปหมดก่อนที่ผมจะกระตุกตัวปล่อยน้ำสีขาวออกมาเต็มหน้าท้อง ส่วนคินเขายังขยับไม่หยุด เหงื่อหยดใส่ผมบ้างก็มี... ตอนนี้ผมก็นอนอยู่ในท่าเดิมแต่คินไม่ได้กอดผมแล้ว เขากำลังขยับเข้าออกในร่างกายผมตามที่ใจเขาต้องการ
            จังหวะสุดท้ายที่ผมเกร็งตัว เขาก็ปล่อยธารน้ำอุ่นๆ เข้ามาในตัวผม กระตุกเกร็งอีกสองทีก็ปล่อยทุกหยาดหยด แล้วค่อยดึงกายแกร่งออก ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนข้าง แถมยังดึงผมเข้าไปกอด

            ตัวเราทั้งคู่เต็มไปด้วยเหงื่อจากกิจกรรมที่เพิ่งผ่านมา แต่ก็ไม่มีแรงพอที่จะไปอาบน้ำ เลยนอนกอดกันอยู่สักพัก ก่อนที่เขาจะเริ่มนัวเนียผมอีกรอบ ผมส่งเสียงจิ๊จ๊ะไม่พอใจเพราะใกล้จะเคลิ้มหลับ...


-มีต่อในเด็กดีนะ-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น